Cách tiếp cận mới trong chăm sóc và quản lý sức khỏe
25/11/2025 16:34
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu của ngành y tế, TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm xây dựng hệ thống y tế thông minh, hiện đại, lấy người dân làm trung tâm. Những mô hình thí điểm và ứng dụng công nghệ mới đang góp phần thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ y tế, nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) và sự hài lòng của người dân.
Hương Thủy tạo sự hài lòng, đồng thuận trong dân
10/10/2025 17:21
Sau 3 tháng đi vào hoạt động, dù còn gặp một số khó khăn nhưng phường Hương Thủy bước đầu cho thấy những chuyển biến tích cực trong triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (CQĐP2C).
Xây dựng hệ sinh thái y tế thông minh
24/09/2025 14:17
Từ triển khai thí điểm một vài đơn vị, ngành y tế thành phố Huế đang tăng tốc thực hiện lộ trình 100% bệnh viện công lập xóa bỏ hoàn toàn “bệnh án giấy” đến hết tháng 9/2025. Không chỉ là chuyển đổi công nghệ, đây còn là bước ngoặt trong quản lý, khám, chữa bệnh (KCB), hướng tới nền y tế hiện đại, thông minh, vì sự hài lòng và sức khỏe cộng đồng.
Hướng đến sự hài lòng của người dân
08/09/2025 11:02
Chương trình trọng điểm cải cách hành chính (CCHC) gắn với chính quyền điện tử và đô thị thông minh của Huế không đơn thuần là một dự án kỹ thuật. Đó là một cuộc đổi mới toàn diện, từ tổ chức bộ máy, quy trình, đến thay đổi tư duy phục vụ. Và trên hành trình ấy, điều quan trọng nhất chính là sự đồng hành của người dân, doanh nghiệp (DN).
Dấu ấn chính quyền địa phương 2 cấp
02/09/2025 20:49
Từ buổi đầu dựng xây nền độc lập, cải cách hành chính đã được Đảng quan tâm, trở thành dòng chảy xuyên suốt trên hành trình phát triển đất nước. Tại Huế, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (CQĐP2C) được triển khai đã tạo nên những chuyển động rõ nét, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo, tiếp nối truyền thống phục vụ vì dân qua từng thời kỳ.
Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ Adriana Kugler từ chức giữa sức ép hạ lãi suất
02/08/2025 08:47
Tổng thống Mỹ Donald Trump bày tỏ sự hài lòng về việc có thêm một ghế trống tại Fed, bày tỏ “rất vui” khi nhận được thư từ chức của Thống đốc Fed Adriana Kugler.
Khi sự hài lòng của người bệnh là trung tâm
19/07/2025 18:05
Trong hành trình xây dựng nền y tế hiện đại, thông minh, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế đang từng bước đổi mới bằng các giải pháp chuyển đổi số, mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dân. Những nỗ lực ấy không chỉ giúp giảm áp lực cho bệnh viện mà còn cải thiện rõ rệt chất lượng khám, chữa bệnh (KCB), đặc biệt nâng cao sự hài lòng của người bệnh.
Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công
14/05/2025 17:01
Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động dạy và học, đáp ứng nhu cầu của người dân, từ ngày 11 đến 24/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2025.
Tiên phong trong cải cách hành chính
06/05/2025 11:26
Thành phố Huế đang khẳng định vị thế tiên phong trong cải cách hành chính (CCHC), không chỉ qua thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng quốc gia mà còn từ chính sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp (DN). Một chính quyền số, chuyên nghiệp đang hình thành rõ nét từ những chuyển biến cụ thể và thiết thực từng ngày.
Dịch vụ hút bể phốt môi trường xanh 24h
19/03/2025 14:25
Bạn đang gặp vấn đề về bể phốt đầy, tắc nghẽn cống rãnh gây mùi hôi thối, ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe gia đình? Dịch vụ hút bể phốt Môi Trường Xanh 24h sẽ là giải pháp tối ưu, và hiệu quả nhất cho bạn. Môi Trường Xanh 24h cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Cách tiếp cận mới trong chăm sóc và quản lý sức khỏe
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu của ngành y tế, TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm xây dựng hệ thống y tế thông minh, hiện đại, lấy người dân làm trung tâm. Những mô hình thí điểm và ứng dụng công nghệ mới đang góp phần thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ y tế, nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) và sự hài lòng của người dân.