Khách sạn Saigon Morin Huế kỷ niệm 124 năm thành lập

Khách sạn Saigon Morin Huế kỷ niệm 124 năm thành lập

Khách sạn Saigon Morin Huế (thuộc hệ thống Saigontourist Group) là khách sạn cổ điển nhất miền Trung - Tây Nguyên và là 1 trong 5 khách sạn lâu đời nhất Việt Nam.
Phát huy thế mạnh, nâng tầm du lịch Huế

Ngày 19/3, UBND thành phố Huế tổ chức Tọa đàm trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử thành phố với chủ đề: "Năm Du lịch Quốc gia Huế 2025 - Phát huy thế mạnh, nâng tầm du lịch Huế".

Phát huy thế mạnh, nâng tầm du lịch Huế
Hoàn thiện hạ tầng cho du lịch Huế

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để phát triển du lịch chính là cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch. Thời gian qua, việc đầu tư đồng bộ hạ tầng tại TP. Huế được quan tâm, song để du lịch bứt phá mạnh mẽ vẫn còn nhiều việc cần làm.

Hoàn thiện hạ tầng cho du lịch Huế
Kỳ vọng đột phá thị trường du lịch châu Âu

Nhân sự kiện ký kết đại diện xúc tiến du lịch Huế tại châu Âu, Huế ngày nay Cuối tuần đã có cuộc trao đổi với TS. Đàm Duy Long, Tổng Giám đốc Công ty Golf Infinitee tại Cộng hòa Pháp.

Kỳ vọng đột phá thị trường du lịch châu Âu
Quyến rũ cầu ngói Thanh Toàn

Vào mỗi dịp cuối tuần, chợ đêm cầu ngói Thanh Toàn, xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy) lại thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan, vui chơi giải trí.

Quyến rũ cầu ngói Thanh Toàn
“Sắc xuân vùng cao A Lưới” sẽ thu hút khách

Không chỉ những hoạt động lễ hội ở trung tâm thành phố mà vùng đất trên dãy Trường Sơn hùng vĩ, ngày hội “Sắc xuân vùng cao A Lưới” sẽ tạo thêm điểm nhấn và ấn tượng cho du khách đến Huế trong tháng 3 này.

“Sắc xuân vùng cao A Lưới” sẽ thu hút khách
Chỉ kích cầu thôi chưa đủ

Du lịch Việt Nam năm 2025 có một mục tiêu rất “tham vọng” là đón 22 - 23 triệu lượt khách quốc tế và 120 - 130 triệu lượt khách nội địa.

Chỉ kích cầu thôi chưa đủ
Tìm cơ hội tăng trưởng từ thị trường du lịch mới

Không chỉ khai thác, tập trung vào các thị trường truyền thống bằng việc nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, du lịch Huế cần mở rộng các nguồn khách, tìm cơ hội từ những thị trường du lịch mới, có tiềm năng.

Tìm cơ hội tăng trưởng từ thị trường du lịch mới
Return to top