Khi sự hài lòng của người bệnh là trung tâm

“Bệnh viện thông minh - Y tế không tiền mặt:
Khi sự hài lòng của người bệnh là trung tâm

Trong hành trình xây dựng nền y tế hiện đại, thông minh, Bệnh viện Trung ương Huế đang từng bước đổi mới bằng các giải pháp chuyển đổi số, mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dân.
Tăng cường giám sát, phòng chống bệnh truyền nhiễm

CDC Huế được giao nhiệm vụ tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bộ Y tế, chủ động dự báo, đánh giá tình hình, xác định nguyên nhân khó khăn và đề xuất giải pháp cụ thể, hiệu quả.

Tăng cường giám sát, phòng chống bệnh truyền nhiễm
Đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Từ nay đến cuối năm, ngành y tế tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch bệnh như sốt xuất huyết, sởi, tay chân miệng; giám sát chặt chẽ diễn biến các dịch bệnh mới nổi, xử lý kịp thời các ổ dịch trong cộng đồng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
Nơi bệnh nhân hài lòng

Nhiều bệnh nhân còn nhớ mãi hành động đẹp của hai điều dưỡng tại khoa đối với bệnh nhân khuyết tật. Hôm ấy, chị X. ở đường Phan Chu Trinh, Huế, đưa con trai đi tái khám bệnh tim.

Nơi bệnh nhân hài lòng
Nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe sinh sản

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến Thông tư 23/2025/TT-BYT về chế độ báo cáo thống kê ngành y tế, hướng tới mục tiêu cải thiện toàn diện sức khỏe bà mẹ - trẻ em trên địa bàn thành phố.

Nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe sinh sản
Chủ động phòng chống dịch bệnh

Tại Việt Nam, sốt xuất huyết lưu hành ở hầu hết các địa phương. Trung bình mỗi năm, cả nước ghi nhận khoảng 100 nghìn trường hợp mắc và khoảng 100 người chết.

Chủ động phòng chống dịch bệnh
Return to top