Cải tiến thủ tục, nâng chất lượng khám sức khỏe
08/09/2025 05:48
Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe định kỳ ngày càng tăng, đặc biệt là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Huế, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế đã triển khai dịch vụ khám sức khỏe (KSK) cá nhân chuyên biệt với nhiều cải tiến trong quy trình hành chính. Mục tiêu là mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dân; đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của cộng đồng.
Tinh gọn và hiệu quả
11/08/2025 11:57
Sau hơn một tháng triển khai mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp, các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Huế đã phát huy hiệu quả trong công tác tổ chức bộ máy, khám, chữa bệnh, y tế dự phòng và chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Việc tinh gọn bộ máy, sắp xếp lại hệ thống cơ sở y tế đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân trong tiếp cận các dịch vụ y tế.
Dịch vụ marketing online trọn gói | FOOGLESEO - Tối ưu chi phí, tăng trưởng doanh nghiệp
08/08/2025 16:40
Dịch vụ Marketing Online trọn gói của FOOGLESEO giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng, tăng trưởng doanh thu bền vững và tối ưu chi phí quảng cáo. Với chiến lược “One Strategy - Multi Channel”, FOOGLESEO triển khai đồng bộ SEO, quảng cáo, social media, content marketing và email automation, đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật trên mọi nền tảng và đo lường hiệu quả rõ ràng.
Tăng cường giám sát, phòng chống bệnh truyền nhiễm
18/07/2025 14:21
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, từ ngày 16 - 18/7, Viện Pasteur Nha Trang đã tổ chức Đoàn kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch bệnh tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Huế (CDC Huế) và một số địa phương trên địa bàn nhằm đánh giá tình hình triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh có diễn biến phức tạp.
Linh hoạt, sáng tạo vận hành chính quyền 2 cấp
15/07/2025 11:12
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ rõ, quá trình triển khai mô hình chính quyền 2 cấp bước đầu sẽ có một số khó khăn, vướng mắc nhưng các địa phương cần tập trung tạo đột phá trong cải cách hành chính và chuyển đổi số, đẩy mạnh kết nối dữ liệu, bảo đảm người dân có thể tiếp cận dịch vụ công nhanh chóng, minh bạch, thuận lợi.
Người dân Huế có thể sang tên xe trực tuyến qua Cổng dịch vụ công Bộ Công an
24/06/2025 17:16
Ngày 24/6, Công an TP. Huế cho biết, từ nay đến ngày 14/7/2025, Bộ Công an mở rộng triển khai thí điểm xác thực giao dịch chuyển quyền sở hữu điện tử phục vụ sang tên xe trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an tại thành phố.
Ký kết hỗ trợ doanh nghiệp trẻ tiếp cận vốn
05/06/2025 10:59
Sáng 5/6, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Huế và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển (BIDV) - Chi nhánh Huế ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phối hợp triển khai “Chương trình nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng nhằm thúc đẩy sự phát triển của doanh nhân trẻ”.
Tư vấn, xét nghiệm HIV cho hơn 20 lượt người nước ngoài
22/05/2025 20:19
Để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và phòng chống dịch HIV/AIDS, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Huế (CDC Huế) đã triển khai nhiều dịch vụ xét nghiệm HIV miễn phí, bảo mật và dễ tiếp cận, thân thiện, dành cho người nước ngoài.
Chú trọng an toàn cho khách tại các điểm du lịch suối, thác
22/05/2025 10:26
Ngày hè nắng nóng, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác tại Huế đang đón được nhiều khách du lịch nội địa. Không chỉ chú trọng sản phẩm, dịch vụ, ngành du lịch và chính quyền địa phương còn đẩy mạnh rà soát, kiểm tra các điểm đến, triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn cho khách.
"Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến" dành cho sinh viên
18/05/2025 12:22
UBND thành phố Huế vừa ban hành Công văn số 5799/UBND-KSVX về việc triển khai chương trình "Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến" dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn.
Cải tiến thủ tục, nâng chất lượng khám sức khỏe
Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe định kỳ ngày càng tăng, đặc biệt là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Huế, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế đã triển khai dịch vụ khám sức khỏe (KSK) cá nhân chuyên biệt với nhiều cải tiến trong quy trình hành chính. Mục tiêu là mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dân; đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của cộng đồng.