Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
02/04/2025 06:18
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 1: Thay đổi thói quen, chuyển biến nhận thức
01/04/2025 10:47
Được Bộ Chính trị khởi xướng từ năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) đã trở thành động lực thúc đẩy mạnh mẽ sản xuất, kinh doanh hàng Việt, khơi dậy tinh thần yêu nước và ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc trong cộng đồng và người tiêu dùng.
Nữ y tá thời chiến & câu chuyện sát cánh cùng thương binh
27/03/2025 14:27
Giữa những năm tháng chiến tranh ác liệt, Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Lê Thị Thu Hạnh – một nữ y tá kiên cường, đã âm thầm cống hiến, chăm sóc và góp phần cứu chữa hàng trăm thương binh giữa bom đạn khốc liệt. Bà không chỉ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người lính mà còn là minh chứng sống động cho ý chí và nghị lực phi thường của người phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến.
Phát huy sức mạnh khoa học - công nghệ
12/03/2025 09:07
Đất nước ta đang nỗ lực để hướng tới mục tiêu đến năm 2030 trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao; đến năm 2045 trở thành nước phát triển, thu nhập cao. Trên hành trình hiện thực hóa khát vọng đó, khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đóng vai trò then chốt. Để tiếp lực và phát huy sức mạnh này, sự đóng góp của các nhà khoa học, chuyên gia công nghệ người Việt Nam ở nước ngoài, rất quan trọng.
Bản lĩnh như Thùy Trang
09/03/2025 15:36
Ở tuổi 37, Trần Thị Thùy Trang (thường được gọi là cầu thủ Thùy Trang) có lần đầu tiên giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Thành quả này không chỉ phản ánh kết quả nỗ lực bền bỉ của nữ cầu thủ, mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về bản lĩnh người phụ nữ Việt Nam.
Top 5 tivi Xiaomi màn hình lớn đáng mua nhất 2025
15/01/2025 17:45
Tivi Xiaomi là thương hiệu tivi rất được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại, mức giá bán phải chăng, đây là chiếc tivi thời thượng mang lại cho mọi gia đình những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Cùng điểm qua top 5 tivi Xiaomi màn hình lớn đáng mua nhất trong năm 2025 nhé.
Tiếp tục triển khai mạnh mẽ, toàn diện công tác về người Việt Nam ở nước ngoài
25/12/2024 15:52
Sáng 25/12, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức Hội thảo "65 năm kết nối kiều bào với đất nước (1959-2024) và 20 năm thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW của Bộ Chính trị về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài (2004-2024)".
Mệnh lệnh từ trái tim: Dấu ấn “Bộ đội Cụ Hồ” trên trường quốc tế
23/12/2024 11:18
Quán triệt tinh thần "giúp nhân dân nước bạn tức là mình tự giúp mình" của Người, bộ đội Việt Nam luôn nêu cao tinh thần quốc tế, vượt mọi khó khăn, chiến đấu anh dũng để làm tròn nghĩa vụ quốc tế.
Khơi dậy tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc trong mỗi người tiêu dùng
05/12/2024 14:40
Sáng 5/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Phát triển nghề tẩm quất, xoa bóp chuyên nghiệp
31/10/2024 06:25
Năm 2024, Thừa Thiên Huế được chọn là nơi diễn ra Hội thi tay nghề tẩm quất, xoa bóp lần thứ IV do Hội Người mù (HNM) Việt Nam tổ chức. Đây là cơ hội để những người trong nghề cọ xát, học hỏi và cũng là sự khẳng định vị thế của HNM tỉnh trong hoạt động giáo dục nghề tẩm quất, xoa bóp gắn với tạo việc làm cho kỹ thuật viên người khiếm thị.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.