Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga
23/08/2025 07:54
Trong những năm qua, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga phát triển rất tích cực. Trong lĩnh vực du lịch, Việt Nam là một trong 7 điểm đến hàng đầu của khách du lịch Nga, ngược lại Nga được xác định là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam tại khu vực Đông Âu.
Du lịch Huế chưa chạm được thị trường Halal
17/08/2025 18:37
Dòng khách du lịch Halal (du lịch thân thiện với người Hồi giáo) được đánh giá là thị trường tiềm năng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để khai thác thị trường này đòi hỏi những tiêu chuẩn riêng trong khi hạ tầng, dịch vụ du lịch chuyên biệt đáp ứng yêu cầu của khách Hồi giáo vẫn còn ít.
Vé tàu tết Bính Ngọ 2026: Nắm bắt xu hướng giá vé và tối ưu hóa hành trình sum vầy
29/07/2025 21:33
Tết Nguyên Đán, thời khắc thiêng liêng nhất trong năm, luôn gắn liền với hành trình sum họp gia đình. Đối với hàng triệu người con xa quê, chuyến tàu hỏa trở về nhà không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự đoàn viên, mang theo bao nỗi niềm mong chờ. Tết Bính Ngọ 2026 đang đến gần (Mùng 1 Tết rơi vào Thứ Ba, ngày 17/2/2026 Dương lịch). Câu hỏi lớn nhất của nhiều hành khách lúc này là: Làm thế nào để mua được vé tàu Tết một cách dễ dàng và tiết kiệm nhất?
Đại Nội Huế: Chờ “đêm sáng đèn”
25/07/2025 17:29
Đại Nội là điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá Huế của du khách bốn phương. Không chỉ hấp dẫn bởi những thành quách, cung điện cổ kính, Hoàng cung Huế còn thực sự cuốn hút trong sắc màu lung linh khi đêm về, mỗi khi có dịp được mở cửa.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam của du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc tăng vọt
17/07/2025 15:19
Theo thống kê từ Agoda, từ ngày 1/1-23/6, số lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ Ba Lan đã tăng vọt 306%, Cộng hòa Séc 155% và Thụy Sĩ 68% so cùng kỳ năm 2024 sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ 3 quốc gia này được công bố có hiệu lực từ ngày 1/3/2025 đến hết ngày 31/12/2025.
Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025
08/07/2025 14:42
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.
Tăng nhận diện sản phẩm trong thời đại công nghệ
07/07/2025 06:10
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi đáng kể cách người tiêu dùng tìm kiếm và ra các quyết định mua sắm. Điều đó cũng đặt ra thách thức cho các doanh nghiệp (DN) và buộc họ phải thay đổi để thích ứng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Shinhan Finance: 6 năm bền vững – Sẵn sàng bước vào kỷ nguyên tài chính xanh và số hóa
04/07/2025 09:48
Sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với mạng lưới 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ và hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Không ngừng đổi mới, công ty liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính phù hợp với nhiều nhu cầu từ thẻ tín dụng, vay mua xe điện đến hợp tác tiêu dùng công nghệ. Từ đó khẳng định tầm nhìn trở thành người bạn tài chính đáng tin cậy của khách hàng Việt.
Phát triển du lịch văn hóa tâm linh
03/07/2025 06:21
Bề dày văn hóa Huế gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng là nền tảng quan trọng để hình thành sản phẩm du lịch văn hóa tâm linh, tạo sự đa dạng cho điểm đến và độc đáo trong hành trình của du khách.
Để khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch trẻ
26/06/2025 10:33
Mặc dù mức chi tiêu của khách du lịch trẻ không quá cao, nhưng đây là phân khúc đang tăng trưởng, mang lại sự sôi động và sức lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng truyền thông xã hội. Việc nghiên cứu khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch trẻ là cần thiết để tạo ra nhiều giá trị trong phát triển du lịch.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga
Trong những năm qua, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga phát triển rất tích cực. Trong lĩnh vực du lịch, Việt Nam là một trong 7 điểm đến hàng đầu của khách du lịch Nga, ngược lại Nga được xác định là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam tại khu vực Đông Âu.