Mancheser United - Một “biểu tượng thất truyền”
27/09/2025 22:14
Trong vài thập niên qua, Câu lạc bộ (CLB) Manchester United (M.U) đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có lượng cổ động viên đông đảo bậc nhất thế giới và cũng là một trong những CLB bóng đá có giá trị thương hiệu ở top đầu.
Hướng đi mới trong bảo đảm sức khỏe cộng đồng
27/09/2025 06:18
Triển khai từ năm 2021 tại chợ Đông Ba, mô hình “Chợ an toàn thực phẩm (ATTP) trong kinh doanh dịch vụ ăn uống” đã mang lại nhiều chuyển biến tích cực, từ thay đổi thói quen kinh doanh của tiểu thương đến nâng cao hình ảnh chợ truyền thống. Hiệu quả này đang được nhân rộng tại chợ Tây Lộc từ tháng 9/2025, góp phần xây dựng thương hiệu chợ Huế văn minh, an toàn và thân thiện với du khách.
Mời đón đọc Huế ngày nay Cuối tuần số 39, ra ngày 25/9
24/09/2025 19:23
“Không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách” là nội dung trọng tâm được bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch TP. Huế thông tin qua bài Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia, mục Gặp gỡ do tác giả Hữu Phúc thực hiện.
Banghieuhcm.vn: Địa chỉ làm bảng hiệu uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh
22/09/2025 19:44
Làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng không chỉ giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng mà còn thể hiện đẳng cấp thương hiệu. Tại TP. Hồ Chí Minh, banghieuhcm.vn nổi bật như một lựa chọn tin cậy. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên môn cao, Quảng cáo Sài Gòn đã trở thành đối tác quen thuộc của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp.
Định vị thương hiệu du lịch y tế - chăm sóc sức khỏe
22/09/2025 17:27
Trên hành trình xây dựng Việt Nam thành điểm đến du lịch y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe (CSSK) uy tín trong khu vực và trên thế giới, Huế đang có nhiều lợi thế để phát triển và định vị thương hiệu du lịch y tế - CSSK.
“Trọng trách” của Golf
21/09/2025 05:46
Với tính chất đặc thù, Golf đang “gánh” trên vai khá nhiều “trọng trách” khi vừa là một môn thể thao, vừa là chất xúc tác, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch chất lượng cao, mở rộng không gian bất động sản nghỉ dưỡng, gia tăng giá trị thương mại - dịch vụ và nâng tầm thương hiệu điểm đến trên trường quốc tế.
Kalapress: Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo
17/09/2025 15:44
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng”, điểm chạm đầu tiên quyết định ấn tượng với khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, Kalapress đã và đang khẳng định vị thế là đối tác tin cậy, cung cấp các giải pháp in ấn bao bì toàn diện, giúp doanh nghiệp kiến tạo dấu ấn và chinh phục thị trường.
Mở rộng vùng trồng thanh trà theo tiêu chuẩn VietGAP
17/09/2025 12:18
Thủy Biều cũ nay là phường Thủy Xuân đang từng bước mở rộng diện tích trồng thanh trà theo tiêu chuẩn VietGAP nhằm gia tăng giá trị sản phẩm và khẳng định thương hiệu cho loại quả đặc sản này.
Xây dựng Việt Nam thành điểm đến có các dịch vụ y tế và du lịch uy tín
12/09/2025 15:00
Bộ Y tế và Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch hợp tác xây dựng thương hiệu Việt Nam trở thành điểm đến có các dịch vụ du lịch và dịch vụ y tế uy tín trong khu vực và trên thế giới.
Khai mạc Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam lần thứ ba - Huế 2025
10/09/2025 18:37
Chiều 10/9, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Huế tổ chức khai mạc Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam lần thứ ba năm 2025. Đây là sự kiện nhiếp ảnh mang tầm quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm xây dựng thương hiệu cho nhiếp ảnh Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Mancheser United - Một “biểu tượng thất truyền”
Trong vài thập niên qua, Câu lạc bộ (CLB) Manchester United (M.U) đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có lượng cổ động viên đông đảo bậc nhất thế giới và cũng là một trong những CLB bóng đá có giá trị thương hiệu ở top đầu.