Truyền thông chuyên nghiệp cho công tác thư viện
28/10/2024 14:20
Sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số đã làm thay đổi mạnh mẽ hoạt động truyền thông của thư viện. Nếu làm tốt công tác truyền thông thì cộng đồng sẽ dễ dàng nhận diện rõ được vai trò, đóng góp của thư viện, giúp cộng đồng nhận biết, có ấn tượng tốt, kích thích việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của thư viện nhiều hơn. Đó là một trong nhiều nhận định được các chuyên gia, những người làm công tác thư viện đưa ra khi bàn về việc truyền thông, quảng bá văn hóa đọc trong đời sống hiện nay.
Quảng bá và khai thác các sản phẩm du lịch mới của Hương Thủy
17/10/2024 14:35
Ngày 17/10, Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch thị xã Hương Thủy. Chương trình có sự tham gia của 20 doanh nghiệp du lịch, doanh nghiệp lữ hành và các hợp tác xã, điểm du lịch địa phương.
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
24/09/2024 11:15
Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.
"Chắp cánh" cho sản phẩm nông sản, làng nghề vươn xa
10/09/2024 12:37
Sau 2 ngày diễn ra Hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản, làng nghề do Hội Nông dân, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Hương Trà phối hợp tổ chức tại công viên trung tâm thị xã, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP, OCOP của địa phương có thêm cơ hội để vươn xa...
Thêm cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm
30/08/2024 18:44
Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế ( gọi là Trung tâm) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức từ ngày 16/9/2024 đến ngày 22/9/2024.
Kết nối tiêu thụ nông sản từ phiên chợ vùng cao
23/08/2024 12:16
Phiên chợ vùng cao lần thứ nhất năm 2024, do Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức vừa diễn ra tại thành phố Huế - cũng là nơi trưng bày, quảng bá sản phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh (SXKD). Phiên chợ được bố trí các gian hàng hợp lý, thuận lợi cho người dân đến tham quan, mua bán các sản phẩm OCOP, nông sản, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, giới thiệu nghề truyền thống, văn hóa dân tộc các địa phương trong tỉnh.
Cơ hội quảng bá sản phẩm truyền thống Huế
16/08/2024 09:26
Đầu tháng 8/2024, UBND TP. Huế tổ chức không gian sáng tạo, trải nghiệm sản phẩm thủ công mỹ nghệ (TCMN), đặc sản, ẩm thực truyền thống Huế tại khu vực Phố đêm Hoàng thành, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm.
Để văn hóa bản địa “níu chân” du khách
22/07/2024 12:07
Văn hóa bản địa là yếu tố quan trọng trong phát triển du lịch. Sự độc đáo, khác biệt của sản phẩm du lịch cũng do yếu tố văn hóa bản địa quyết định. Các địa phương tại Thừa Thiên Huế có những lễ hội đặc sắc, nhưng để thu hút khách cần thiết phải đầu tư xây dựng những sản phẩm du lịch đặc trưng từ yếu tố này và chú trọng hơn công tác quảng bá.
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York
18/07/2024 09:46
Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.
Thúc đẩy quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ công nghệ số 'Make in Viet Nam'
10/07/2024 15:23
Sáng 10/7, Diễn đàn công nghệ quốc tế iTech Expo 2024 với chủ đề “Công nghệ mới cho kỷ nguyên mới” chính thức khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút nhiều doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam và quốc tế tham gia.
Truyền thông chuyên nghiệp cho công tác thư viện
Sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thông tin trong kỷ nguyên số đã làm thay đổi mạnh mẽ hoạt động truyền thông của thư viện. Nếu làm tốt công tác truyền thông thì cộng đồng sẽ dễ dàng nhận diện rõ được vai trò, đóng góp của thư viện, giúp cộng đồng nhận biết, có ấn tượng tốt, kích thích việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của thư viện nhiều hơn. Đó là một trong nhiều nhận định được các chuyên gia, những người làm công tác thư viện đưa ra khi bàn về việc truyền thông, quảng bá văn hóa đọc trong đời sống hiện nay.