Nâng tầm thương hiệu từ những ca ghép tạng xuyên Việt
02/08/2025 06:22
Giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, những ca ghép tạng xuyên Việt tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế không chỉ cứu sống người bệnh mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng của y học Việt Nam. Từ những trái tim đập trở lại, ánh sáng hồi sinh trong đôi mắt người mù, đến hy vọng cho trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, hành trình ấy đã khẳng định vị thế của một trung tâm ghép tạng hàng đầu quốc gia, từng bước vươn tầm khu vực và quốc tế.
Thiết kế văn phòng hậu Covid-19 - Inter Office dẫn đầu xu hướng linh hoạt hóa và cá nhân hóa thương hiệu
29/07/2025 21:53
Theo khảo sát Gensler 2023, hơn 70% nhân viên sẵn sàng trở lại văn phòng nếu không gian làm việc linh hoạt và truyền cảm hứng. Đại dịch đã định hình lại vai trò văn phòng – từ nơi làm việc thành không gian kết nối và thể hiện thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu gạo Mắt Biếc
21/07/2025 11:20
Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Phú Thuận (gọi tắt là HTX Phú Thuận), ở thôn Hà Cảng, xã Đan Điền (sáp nhập từ các xã Quảng Thái, Quảng Lợi, Quảng Vinh, Quảng Phú) ngoài cung cấp các dịch vụ nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa, đã từng bước xây dựng được thương hiệu cho gạo Mắt Biếc, hiện đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP 3 sao.
Tăng tốc bán hàng online với Bizfly CDN - Giải pháp vượt trội cho doanh nghiệp trong thời đại số
08/07/2025 14:58
Trong bối cảnh doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức chưa từng có do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, việc nâng cấp hệ thống website bán hàng trở thành yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh thu. Bizfly CDN chính là giải pháp tối ưu giúp các thương hiệu không chỉ duy trì hoạt động mà còn bứt phá mạnh mẽ trên thị trường kỹ thuật số cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Ba mũi nhọn cùng tiến bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng
06/07/2025 10:55
Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái chưa bao giờ là dễ dàng với doanh nghiệp chân chính, đó là một "cuộc chiến không cân sức" khi vừa phải nỗ lực sản xuất kinh doanh, vừa tự thân chống lại mạng lưới gian thương ngày càng tinh vi. Trong trận tuyến ấy, nếu chỉ một mình doanh nghiệp kiên cường ở "tuyến đầu", thì phần thua gần như đã được định đoạt.
Hoàn thiện Bộ tiêu chí OCOP theo hướng xây dựng thương hiệu quốc gia, đáp ứng yêu cầu mới
04/07/2025 15:26
Sáng 4/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp cho ý kiến về đề xuất sửa đổi Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), bảo đảm phù hợp với mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp.
Định vị thương hiệu du lịch xanh
02/07/2025 05:56
Huế đang xác định vị trí thương hiệu điểm đến: Du lịch xanh. Tuy nhiên, việc xây dựng và đảm bảo lâu dài cho thương hiệu này không chỉ là những khẩu hiệu, phong trào mà cần sự đồng lòng, trách nhiệm từ nhiều phía.
Định vị thương hiệu, quảng bá điểm đến Huế tại châu Âu
26/06/2025 17:16
Bên cạnh các thị trường tiềm năng khác, ngành du lịch Cố đô đang đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, định vị thương hiệu và giới thiệu điểm đến Huế tại các nước châu Âu. Với nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc, ngành du lịch Huế kỳ vọng lượng khách từ thị trường trọng điểm này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.
Đánh giá các hãng xe tải được tin dùng tại thị trường Việt Nam
26/06/2025 16:58
Thị trường xe tải Việt Nam hiện có nhiều thương hiệu uy tín, gây không ít băn khoăn cho người mua khi lựa chọn. Với vai trò là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, Thế Giới Xe Tải mang đến cái nhìn tổng quan và đánh giá khách quan về các hãng xe tải được tin dùng, giúp khách hàng dễ dàng chọn đúng dòng xe phù hợp nhu cầu.
Quà tặng in logo - Giải pháp quà tặng doanh nghiệp toàn diện, nâng tầm thương hiệu
19/06/2025 10:36
Quà tặng in logo (quatanginlogo.com.vn) là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng số lượng lớn cho các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan trên toàn quốc. Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường và kinh nghiệm triển khai hàng ngàn đơn hàng quà tặng mỗi năm, chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến dịch, thiết kế mẫu, báo giá nhanh đến giao hàng tận nơi – giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, ngân sách và tối ưu hiệu quả thương hiệu.
Nâng tầm thương hiệu từ những ca ghép tạng xuyên Việt
Giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, những ca ghép tạng xuyên Việt tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế không chỉ cứu sống người bệnh mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng của y học Việt Nam. Từ những trái tim đập trở lại, ánh sáng hồi sinh trong đôi mắt người mù, đến hy vọng cho trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, hành trình ấy đã khẳng định vị thế của một trung tâm ghép tạng hàng đầu quốc gia, từng bước vươn tầm khu vực và quốc tế.