Sở hữu trí tuệ - Chìa khóa nâng tầm sản phẩm Huế
03/09/2025 15:16
Nhiều sản phẩm đặc sản, OCOP, làng nghề truyền thống của Huế đã và đang được bảo hộ, khai thác thương mại thông qua nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý. Đây không chỉ là công cụ pháp lý bảo vệ uy tín cho sản phẩm mà còn là "chìa khóa" giúp sản phẩm Huế khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường, gia tăng giá trị.
Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm: Kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm
27/08/2025 13:13
Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, sản phẩm xi măng thương hiệu Đồng Lâm đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Đạt được điều đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm (Đồng Lâm) trong việc vận hành hệ thống quản lý chất lượng một cách liên tục, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Mạo danh thương hiệu lớn khuyến mại để lừa đảo
26/08/2025 16:56
Trên các không gian mạng, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn, nhất là các nhãn hàng thời trang để tạo chương trình khuyến mại giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng.
Hành trình xanh cho các thương hiệu F&B
22/08/2025 14:23
Sáng 22/8, tại Không gian Sách và Văn hóa Huế, Net Zero Vietnam phối hợp tổ chức chương trình Cà phê Net Zero với chủ đề “Hành trình xanh cho các thương hiệu F&B”. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia, nhà quản lý và đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực - dịch vụ.
Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025
22/08/2025 08:59
Tối 21/8, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Royal City tại 72 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025.
Quảng bá, lan toả sâu rộng hình ảnh điểm đến Huế
20/08/2025 18:56
Trong hành trình định vị thương hiệu “Huế - đô thị di sản, điểm đến xanh, hấp dẫn và đẳng cấp” trên bản đồ du lịch toàn cầu, Huế đang tăng cường quảng bá hình ảnh, đặc biệt là lan toả nét đẹp cảnh quan, văn hoá, con người trên các kênh truyền thông quốc tế.
Vẽ tranh tường nhà hàng độc đáo cùng thương hiệu Bút Thần
15/08/2025 10:14
Trong ngành F&B hiện đại, không gian nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi tạo dựng ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Một trong những xu hướng trang trí hiệu quả hiện nay là vẽ tranh tường nhà hàng. Bút Thần là thương hiệu mang đến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, góp phần nâng tầm không gian và thương hiệu của nhà hàng.
Chờ đợi gì ở mùa giải 2025 - 2026 Ngoại hạng Anh?
15/08/2025 08:59
Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League - P.L) chính thức khởi tranh vào ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam). Là giải đấu bóng đá có giá trị thương hiệu, bản quyền truyền hình cao nhất thế giới, không có gì khó hiểu khi trong mùa chuyển nhượng mùa hè 2025, các câu lạc bộ (CLB) ở P.L không tiếc tiền chiêu mộ nhiều cầu thủ từ khắp nơi để chuẩn bị cho một mùa giải mới hứa hẹn sẽ rất khốc liệt...
Dịch vụ marketing online trọn gói | FOOGLESEO - Tối ưu chi phí, tăng trưởng doanh nghiệp
08/08/2025 16:40
Dịch vụ Marketing Online trọn gói của FOOGLESEO giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng, tăng trưởng doanh thu bền vững và tối ưu chi phí quảng cáo. Với chiến lược “One Strategy - Multi Channel”, FOOGLESEO triển khai đồng bộ SEO, quảng cáo, social media, content marketing và email automation, đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật trên mọi nền tảng và đo lường hiệu quả rõ ràng.
Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
07/08/2025 15:30
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 được kỳ vọng đóng vai trò là cầu nối cho thương hiệu trong và ngoài nước mang đến những sản phẩm ưu việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
Sở hữu trí tuệ - Chìa khóa nâng tầm sản phẩm Huế
Nhiều sản phẩm đặc sản, OCOP, làng nghề truyền thống của Huế đã và đang được bảo hộ, khai thác thương mại thông qua nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý. Đây không chỉ là công cụ pháp lý bảo vệ uy tín cho sản phẩm mà còn là "chìa khóa" giúp sản phẩm Huế khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường, gia tăng giá trị.