Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế
20/10/2025 10:54
Từ phòng thí nghiệm đến đồi nguyên liệu, từ cây bản địa đến sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, những sáng kiến của cộng đồng doanh nghiệp (DN) Huế đã chứng minh việc đổi mới sáng tạo là động lực quan trọng giúp họ nâng giá trị sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn mới.
Phát triển vùng nuôi cá dìa thương phẩm gắn với thương hiệu "Cá dìa Tam Giang"
15/10/2025 16:56
Chiều 15/10, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội đồng KH&CN chuyên ngành đánh giá, nghiệm thu kết quả thực hiện dự án KH&CN cấp thành phố: "Phát triển vùng nuôi cá dìa thương phẩm theo chuỗi giá trị gắn với xây dựng thương hiệu "Cá dìa Tam Giang" tại tỉnh Thừa Thiên Huế (nay là thành phố Huế)", do Trung tâm Khuyến nông TP. Huế chủ trì thực hiện.
My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đô
07/10/2025 10:59
Sự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đã diễn ra thành công, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu trên hành trình nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo tiêu chuẩn quốc tế.
Làng nghề phải sống được bằng đơn hàng
06/10/2025 17:45
Làng nghề muốn tồn tại phải bước ra khỏi sự hoài niệm để trở thành sức sống của hôm nay và thương hiệu cho ngày mai. Đích đến không chỉ dừng ở bảo tồn, mà phải là thị trường, thương hiệu và đơn hàng.
Hợp tác chiến lược với doanh nghiệp uy tín - Nâng cao chất lượng đào tạo
30/09/2025 16:51
Với định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn, Trường Cao đẳng Âu Lạc - Huế (ALC) luôn chú trọng xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác doanh nghiệp uy tín. Mục tiêu là giúp sinh viên không chỉ vững lý thuyết mà còn thành thạo kỹ năng thực hành, sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Mới đây, Ban Giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc chính thức tại Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills, một trong những thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực lưu trú, nhà hàng và dịch vụ (F&B).
“Tăng trưởng doanh thu, vươn tầm thương hiệu quốc gia”
30/09/2025 11:37
Đó là nội dung của hội nghị tập huấn nâng cao việc ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) do Sở Công Thương phối hợp với Công ty cổ phần EUBIZ Việt Nam tổ chức vào ngày 30/9 cho gần 100 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, thanh niên khởi nghiệp ở địa phương.
Ngày 1/10 Bộ trưởng Bộ Công thương sẽ đối thoại trực tiếp với nông dân
29/09/2025 08:02
Diễn đàn do Bộ trưởng Bộ Công thương và Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đồng chủ trì, tập trung vào kết nối thị trường, chuyển đổi số và phát triển thương hiệu nông sản quốc gia.
Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia
28/09/2025 11:32
Trải qua gần 2/3 chặng đường của Năm Du lịch quốc gia (DLQG) - Huế 2025, du lịch Huế đang ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Trao đổi với Huế ngày nay Cuối tuần, bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm DLQG còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách.
Mancheser United - Một “biểu tượng thất truyền”
27/09/2025 22:14
Trong vài thập niên qua, Câu lạc bộ (CLB) Manchester United (M.U) đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có lượng cổ động viên đông đảo bậc nhất thế giới và cũng là một trong những CLB bóng đá có giá trị thương hiệu ở top đầu.
Hướng đi mới trong bảo đảm sức khỏe cộng đồng
27/09/2025 06:18
Triển khai từ năm 2021 tại chợ Đông Ba, mô hình “Chợ an toàn thực phẩm (ATTP) trong kinh doanh dịch vụ ăn uống” đã mang lại nhiều chuyển biến tích cực, từ thay đổi thói quen kinh doanh của tiểu thương đến nâng cao hình ảnh chợ truyền thống. Hiệu quả này đang được nhân rộng tại chợ Tây Lộc từ tháng 9/2025, góp phần xây dựng thương hiệu chợ Huế văn minh, an toàn và thân thiện với du khách.
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế
Từ phòng thí nghiệm đến đồi nguyên liệu, từ cây bản địa đến sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, những sáng kiến của cộng đồng doanh nghiệp (DN) Huế đã chứng minh việc đổi mới sáng tạo là động lực quan trọng giúp họ nâng giá trị sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn mới.