Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP
16/06/2025 14:57
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) là đòn bẩy thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp và làng nghề. Tại các địa phương trên địa bàn quận Thuận Hóa, việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở sản xuất, mà còn là hành trình định vị giá trị văn hóa, mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao thu nhập cho người dân.
Tuổi trẻ Quân Đội chung tay vì biển đảo quê hương
31/05/2025 18:29
Chiều 31/5, Ban tổ chức chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” và “Hãy làm sạch biển” do Thượng tá Nguyễn Văn Ninh, Phó Trưởng Ban Thanh niên Quân đội làm trưởng đoàn đã đến trao cờ Tổ quốc, áo phao cho ngư dân có tàu cá đánh bắt xa bờ và tặng quà cho một số gia đình chính sách, gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Vang.
Đại tá Cà Văn Lập giữ chức Bí thư Đảng ủy Bộ đội Biên phòng thành phố
16/05/2025 20:09
Chiều 16/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Huế về việc chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy, giữ chức Bí thư Đảng ủy BĐBP thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với đồng chí Cà Văn Lập, Chính ủy BĐBP thành phố. Đại tá Hoàng Minh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng BĐBP thành phố, thừa ủy quyền Thành ủy Huế trao quyết định.
Ôn tập môn ngữ văn: Học để hiểu, viết để thể hiện suy nghĩ
16/05/2025 06:20
Tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học năm 2025, lần đầu tiên đề thi môn ngữ văn được xây dựng theo chương trình Giáo dục phổ thông mới. Sự thay đổi không chỉ nằm ở cấu trúc đề thi mà còn thể hiện rõ trong định hướng đánh giá năng lực toàn diện của học sinh, đòi hỏi cách học, cách ôn tập và tư duy làm bài phải đổi mới.
Lãnh đạo LHQ: “Các quốc gia riêng lẻ sẽ mạnh mẽ hơn nếu sẵn sàng hợp tác với nhau”
29/04/2025 12:24
Trả lời phóng viên Xinhua Net, Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc phụ trách các vấn đề nhân đạo và điều phối viên cứu trợ khẩn cấp Tom Fletcher khẳng định, các quốc gia chỉ có thể đạt được sự phát triển kinh tế toàn diện bằng cách xây dựng quan hệ đối tác dựa trên sự tin tưởng và đối thoại.
Thị trường đồ ăn nhẹ Đông Nam Á đang phát triển mạnh mẽ
22/04/2025 11:10
Ngành đồ ăn nhẹ (đồ ăn vặt) đang chứng minh giá trị trong các khoản đầu tư có giá trị cao và định giá cao cấp, qua đó không chỉ nhấn mạnh nhu cầu của người tiêu dùng mà còn cho thấy các thị trường đang trưởng thành và có thể đầu tư, đang nổi lên trên toàn cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh của Đông Nam Á.
Mức giá bán lẻ điện bình quân tối đa là 2.444,09 đồng/kWh
02/04/2025 09:11
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã ký ban hành Quyết định số 07/2025/QĐ-TTg ngày 31/3/2025 quy định về khung giá của mức giá bán lẻ điện bình quân.
Sài Gòn Gift: Giải pháp quà tặng in logo số lượng lớn, khẳng định giá trị thương hiệu tại TP. Hồ Chí Minh
10/02/2025 10:15
Tại TP. Hồ Chí Minh, Sài Gòn Gift nổi bật là đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp in logo số lượng lớn, uy tín, tập trung vào việc gia tăng giá trị thương hiệu cho khách hàng.
Chương trình Xuân Biên cương trao 300 phần quà Tết đến gia đình chính sách, gia đình khó khăn
18/01/2025 21:42
Tối 18/1, tại Đồn Biên phòng Vinh Hiền, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thành phố Huế phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Huế; cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Phú Lộc và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân Biên cương, hải đảo, Tết thắm tình quân dân” xuân Ất Tỵ 2025. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Huế.
Xây dựng đô thị văn minh, thúc đẩy hội viên làm kinh tế
24/12/2024 13:15
Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế xác định việc tham gia xây dựng đô thị văn minh kết hợp với phong trào “CCB làm kinh tế giỏi” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác hội.
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) là đòn bẩy thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp và làng nghề. Tại các địa phương trên địa bàn quận Thuận Hóa, việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở sản xuất, mà còn là hành trình định vị giá trị văn hóa, mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao thu nhập cho người dân.