Xây dựng thương hiệu gạo Mắt Biếc
21/07/2025 11:20
Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Phú Thuận (gọi tắt là HTX Phú Thuận), ở thôn Hà Cảng, xã Đan Điền (sáp nhập từ các xã Quảng Thái, Quảng Lợi, Quảng Vinh, Quảng Phú) ngoài cung cấp các dịch vụ nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa, đã từng bước xây dựng được thương hiệu cho gạo Mắt Biếc, hiện đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP 3 sao.
Hoàn thiện Bộ tiêu chí OCOP theo hướng xây dựng thương hiệu quốc gia, đáp ứng yêu cầu mới
04/07/2025 15:26
Sáng 4/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp cho ý kiến về đề xuất sửa đổi Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), bảo đảm phù hợp với mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp.
Định vị thương hiệu du lịch xanh
02/07/2025 05:56
Huế đang xác định vị trí thương hiệu điểm đến: Du lịch xanh. Tuy nhiên, việc xây dựng và đảm bảo lâu dài cho thương hiệu này không chỉ là những khẩu hiệu, phong trào mà cần sự đồng lòng, trách nhiệm từ nhiều phía.
Rà soát đầy đủ, xây dựng phương án khả thi xử lý các dự án có khó khăn, vướng mắc
23/06/2025 15:15
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình yêu cầu Ban Chỉ đạo 751 tiếp tục phối hợp hiệu quả với các cơ quan chức năng khẩn trương rà soát đầy đủ các dự án có khó khăn, vướng mắc còn tồn đọng, đặc biệt phải xây dựng được phương án khả thi để xử lý theo phân cấp phân quyền.
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP
16/06/2025 14:57
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) là đòn bẩy thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp và làng nghề. Tại các địa phương trên địa bàn quận Thuận Hóa, việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở sản xuất, mà còn là hành trình định vị giá trị văn hóa, mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao thu nhập cho người dân.
Các đầu bếp Huế “về chung nhà” để phát huy giá trị ẩm thực truyền thống
29/05/2025 06:01
Sau hơn 4 năm ấp ủ và chuẩn bị với nhiều tâm huyết và đam mê, chiều tối 28/5, Hội Bếp Huế chính thức được ra mắt, hướng đến mục tiêu xây dựng và nâng tầm nền văn hóa ẩm thực TP.Huế xứng đáng với thương hiệu “Huế - Kinh đô ẩm thực”.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh
10/05/2025 11:07
Chương trình hỗ trợ đào tạo “Ứng dụng mạng xã hội vào chiến lược xây dựng thương hiệu và bán hàng đa nền tảng số” cho doanh nghiệp (DN) được Sở Tài chính tổ chức ngày 10/5.
Âm thầm kết nối yêu thương
29/04/2025 10:27
Âm thầm và bền bỉ suốt hơn một thập kỷ qua, anh Nguyễn Trung Hiếu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường An Hòa (quận Phú Xuân) đã kết nối, lan tỏa yêu thương đến những mảnh đời khó khăn, xây dựng một cộng đồng sẻ chia và nhân ái.
Đảng viên người Pa Cô làm kinh tế
24/04/2025 06:26
Anh Hồ Văn Khuy – một đảng viên người Pa Cô ở xã Hồng Thượng, huyện A Lưới đã tận dụng lợi thế tự nhiên, khí hậu vùng cao để xây dựng một trang trại quy mô, mang lại hiệu quả kinh tế.
Đơn vị chuyên cung cấp bình giữ nhiệt in logo số lượng lớn chất lượng hàng đầu
23/04/2025 15:27
Binhgiunhiet.com.vn là đơn vị chuyên cung cấp bình giữ nhiệt in logo quà tặng số lượng lớn, phục vụ cho các chiến dịch tri ân, xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Không chỉ là nhà cung cấp vật phẩm, chúng tôi định vị mình là đối tác chiến lược, đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu tư vấn giải pháp đến triển khai sản phẩm, mang đến những món quà không chỉ ý nghĩa mà còn mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu gạo Mắt Biếc
Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Phú Thuận (gọi tắt là HTX Phú Thuận), ở thôn Hà Cảng, xã Đan Điền (sáp nhập từ các xã Quảng Thái, Quảng Lợi, Quảng Vinh, Quảng Phú) ngoài cung cấp các dịch vụ nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa, đã từng bước xây dựng được thương hiệu cho gạo Mắt Biếc, hiện đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP 3 sao.