Bán hàng online là chiến lược dài hạn
18/05/2025 13:56
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp (DN) trẻ, DN khởi nghiệp đứng trước cơ hội vàng để vươn xa trên thị trường. Song, để khai thác hiệu quả tiềm năng từ các kênh phân phối hiện đại, có khả năng đưa sản phẩm tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước không phải là câu chuyện dễ. Xung quanh vấn đề này, Huế ngày nay Cuối tuần có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Kim Hằng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Huế, Co-founder của YesHue.
Thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Ethiopia tương xứng tiềm năng quy mô thị trường 230 triệu dân
16/04/2025 08:02
Sau lễ đón chính thức được tổ chức trọng thể, chiều 15/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội đàm với Thủ tướng Ethiopia Abiy Ahmed Ali.
Phong Điền: Sẽ là vùng động lực về công nghiệp
11/04/2025 16:09
Từ một địa phương thuần nông nghiệp, thị xã Phong Điền đã và đang khai thác tiềm năng, tạo cực tăng trưởng mạnh từ lĩnh vực công nghiệp.
Tìm cơ hội tăng trưởng từ thị trường du lịch mới
09/03/2025 11:23
Không chỉ khai thác, tập trung vào các thị trường truyền thống bằng việc nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, du lịch Huế cần mở rộng các nguồn khách, tìm cơ hội từ những thị trường du lịch mới, có tiềm năng.
Các nhà đầu tư đổ xô đến thị trường Đông Nam Á với nhiều tiềm năng và cơ hội
08/03/2025 06:18
Với tình hình địa chính trị như hiện nay, các nhà đầu tư đã và đang đổ dồn sự chú ý cũng như tăng nguồn tiền vào Đông Nam Á, khu vực được coi là ít biến động hơn so với các thị trường toàn cầu khác.
Thu hút khách châu Âu & Bắc Mỹ
09/02/2025 11:34
Du lịch Huế cần triển khai nhiều giải pháp để tạo đột phá từ các thị trường vốn được xem là truyền thống như khách châu Âu và Bắc Mỹ. Nắm bắt lợi thế từ các hoạt động xúc tiến, quảng bá trong Năm Du lịch quốc gia 2025, kỳ vọng về sự tăng trưởng mạnh lượng khách quốc tế từ những thị trường tiềm năng này là rất lớn.
Bứt phá để xứng tầm
09/02/2025 09:50
Nếu chọn một điểm nhấn kinh tế lớn mang tính biểu tượng cho vùng đất Cố đô trong năm 2024, tôi sẽ chọn sự ra đời Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế. Cách Aeon Mall Huế không xa đã có sự xuất hiện của siêu thị Go! Huế hay Co.op mart Huế. Vậy nên, không phải ngẫu nhiên mà người Nhật lại chọn Huế là tỉnh, thành đầu tiên ở miền Trung để xây dựng Aeon Mall. Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam cho thấy tầm nhìn mang tính chiến lược về thị trường tiêu thụ giàu tiềm năng và có nhiều cơ hội phát triển của Huế, của đối tác Nhật Bản.
Hướng đến mục tiêu xanh và bền vững
16/01/2025 06:09
Nhiều dự án (DA) tại cuộc thi “Tuổi trẻ miền Trung sáng tạo xanh 2024” do Trường đại học Phú Xuân, Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo và Tập đoàn Equest tổ chức tại thành phố Huế đoạt giải, được đánh giá có nhiều tiềm năng và triển vọng ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống hiện nay.
Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
03/01/2025 15:30
Năm 2025, ngành du lịch Huế tập trung hướng tới các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ, một số nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á và sẽ đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút khách mạnh mẽ.
Triển vọng tăng trưởng xuất khẩu nông sản
02/01/2025 09:41
Năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản cả nước đạt 62,5 tỷ USD - mức cao kỷ lục từ trước đến nay, tăng 18,7% so với năm 2023. Dự báo, năm 2025, ngành nông nghiệp còn nhiều dư địa tăng trưởng xuất khẩu với sự rộng mở của các thị trường tiềm năng, hứa hẹn đạt và vượt mục tiêu kim ngạch 64-65 tỷ USD.
Bán hàng online là chiến lược dài hạn
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp (DN) trẻ, DN khởi nghiệp đứng trước cơ hội vàng để vươn xa trên thị trường. Song, để khai thác hiệu quả tiềm năng từ các kênh phân phối hiện đại, có khả năng đưa sản phẩm tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước không phải là câu chuyện dễ. Xung quanh vấn đề này, Huế ngày nay Cuối tuần có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Kim Hằng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Huế, Co-founder của YesHue.