Xây dựng Việt Nam thành điểm đến có các dịch vụ y tế và du lịch uy tín
12/09/2025 15:00
Bộ Y tế và Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch hợp tác xây dựng thương hiệu Việt Nam trở thành điểm đến có các dịch vụ du lịch và dịch vụ y tế uy tín trong khu vực và trên thế giới.
Điện Thái Hòa chính thức nhận chứng nhận công trình xanh LOTUS
19/04/2025 11:33
Sáng 19/4, tại quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế, diễn ra sự kiện đặc biệt “Huế- Tiên phong phát triển Du lịch di sản xanh & Thành phố xe đạp”, do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) và đại diện thương hiệu GCOO tại Việt Nam – VietPM phối hợp tổ chức.
Hội chợ CICPE lần thứ 5: Doanh nghiệp ASEAN đặt cược vào sức mạnh tiêu dùng của Trung Quốc
19/04/2025 07:10
Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm Hàng Tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CICPE) diễn ra từ ngày 13 - 18/4 tại Hải Khẩu, thủ phủ của tỉnh Hải Nam, Mel Essentials, một thương hiệu thời trang Việt Nam, đã thu hút khán giả bằng một buổi trình diễn thời trang độc đáo, giới thiệu những thiết kế kết hợp giữa chủ nghĩa tối giản, linh hoạt và thẩm mỹ phương Đông.
Phát triển du lịch di sản xanh và thành phố xe đạp
17/04/2025 17:13
Ngày 19/4 tới tại Quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt với chủ đề “Huế - Phát triển du lịch di sản xanh và thành phố xe đạp”, do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng VietPM - đại diện thương hiệu GCOO tại Việt Nam và Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) tổ chức.
Tăng 1 bậc, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới
16/04/2025 14:45
Chương trình Thương hiệu quốc gia được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì triển khai, là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất ở cấp quốc gia.
Mikiri: Từ thương hiệu Việt đến cái tên được quốc tế công nhận
18/03/2025 14:50
Ngành thực phẩm đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Mikiri – thương hiệu thực phẩm tiên phong tại Việt Nam – không chỉ mang đến những sản phẩm truyền thống với công nghệ hiện đại mà còn góp phần thay đổi cách người Việt tiếp cận ẩm thực tiện lợi.
Thương hiệu Nhựa Việt Tiến khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng cao
30/12/2024 15:23
Trong xu thế thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Nhựa Việt Tiến đã không ngừng đổi mới và phát triển, dần khẳng định vị thế với những sản phẩm nhựa chất lượng cao. Vậy điều gì đã làm nên sức hút và sự khác biệt của thương hiệu này? Cùng khám phá những yếu tố cốt lõi trong hành trình chinh phục người tiêu dùng của Nhựa Việt Tiến qua bài viết dưới đây.
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Huế" cho sản phẩm Hoàng mai
02/08/2024 14:09
Sáng 2/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị nghiệm thu kết quả thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh "Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý "Huế" cho sản phẩm Hoàng mai của tỉnh Thừa Thiên Huế" do Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam chủ trì thực hiện dự án.
Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"
02/02/2024 14:19
Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.
Du lịch - Điểm sáng nổi bật, định vị rõ nét thương hiệu Việt Nam
31/12/2023 12:25
Du lịch là một điểm sáng trong phục hồi kinh tế -xã hội, lan tỏa, cộng hưởng tới nhiều lĩnh vực khác.
Xây dựng Việt Nam thành điểm đến có các dịch vụ y tế và du lịch uy tín
Bộ Y tế và Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch hợp tác xây dựng thương hiệu Việt Nam trở thành điểm đến có các dịch vụ du lịch và dịch vụ y tế uy tín trong khu vực và trên thế giới.