Cách tiếp cận mới trong chăm sóc và quản lý sức khỏe
25/11/2025 16:34
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu của ngành y tế, TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm xây dựng hệ thống y tế thông minh, hiện đại, lấy người dân làm trung tâm. Những mô hình thí điểm và ứng dụng công nghệ mới đang góp phần thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ y tế, nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) và sự hài lòng của người dân.
Bồi đắp hình ảnh đẹp cho du lịch Huế
15/11/2025 10:49
Hướng đến mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ du lịch, việc tăng cường kỹ năng mềm như ứng xử, nhận thức, giao tiếp hay xử lý tình huống… cho lực lượng lao động trong ngành này vẫn luôn là yêu cầu cấp thiết.
Lan tỏa phong trào xây dựng “Cơ sở y tế không khói thuốc lá”
21/09/2025 14:53
Việc xây dựng “cơ sở y tế không khói thuốc lá” là trách nhiệm của các cơ sở y tế trong thực hiện Luật phòng chống tác hại của thuốc lá nhằm bảo vệ sức khỏe cho người bệnh, người nhà, nhân viên y tế, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của ngành y tế.
“Trọng trách” của Golf
21/09/2025 05:46
Với tính chất đặc thù, Golf đang “gánh” trên vai khá nhiều “trọng trách” khi vừa là một môn thể thao, vừa là chất xúc tác, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch chất lượng cao, mở rộng không gian bất động sản nghỉ dưỡng, gia tăng giá trị thương mại - dịch vụ và nâng tầm thương hiệu điểm đến trên trường quốc tế.
Cải tiến thủ tục, nâng chất lượng khám sức khỏe
08/09/2025 05:48
Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe định kỳ ngày càng tăng, đặc biệt là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Huế, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế đã triển khai dịch vụ khám sức khỏe (KSK) cá nhân chuyên biệt với nhiều cải tiến trong quy trình hành chính. Mục tiêu là mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dân; đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng tốt hơn yêu cầu ngày càng cao của cộng đồng.
Khai trương Phòng Tiêm chủng dịch vụ tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2
19/08/2025 16:59
Sáng 19/8, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cơ sở 2 tổ chức lễ khai trương Phòng Tiêm chủng dịch vụ tại khuôn viên bệnh viện. Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, đồng thời đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe dự phòng cho người dân.
Tinh gọn và hiệu quả
11/08/2025 11:57
Sau hơn một tháng triển khai mô hình tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp, các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Huế đã phát huy hiệu quả trong công tác tổ chức bộ máy, khám, chữa bệnh, y tế dự phòng và chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Việc tinh gọn bộ máy, sắp xếp lại hệ thống cơ sở y tế đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân trong tiếp cận các dịch vụ y tế.
Thêm nhiều dịch vụ đô thị thông minh phục vụ người dân
09/06/2025 10:39
Sau hơn 6 năm vận hành với phương châm “lấy người dân làm trung tâm”, nền tảng Hue-S ngày càng được hoàn thiện, mở rộng và tích hợp thêm nhiều dịch vụ đô thị thông minh thiết thực. Hue-S hướng đến nâng cao chất lượng sống cho người dân, hiệu quả quản lý của chính quyền và sự tham gia chủ động của các tổ chức, doanh nghiệp.
Doanh nghiệp chủ động xây dựng năng lực cạnh tranh
21/05/2025 10:58
Trước áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhiều doanh nghiệp (DN) tại Huế đã chủ động nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách đầu tư công nghệ, khai thác lợi thế địa phương, đổi mới mô hình kinh doanh và nâng chất lượng dịch vụ.
Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công
14/05/2025 17:01
Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động dạy và học, đáp ứng nhu cầu của người dân, từ ngày 11 đến 24/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2025.
Cách tiếp cận mới trong chăm sóc và quản lý sức khỏe
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu của ngành y tế, TP. Huế đã và đang triển khai nhiều giải pháp mang tính đột phá nhằm xây dựng hệ thống y tế thông minh, hiện đại, lấy người dân làm trung tâm. Những mô hình thí điểm và ứng dụng công nghệ mới đang góp phần thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ y tế, nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) và sự hài lòng của người dân.