Mikiri: Từ thương hiệu Việt đến cái tên được quốc tế công nhận
18/03/2025 14:50
Ngành thực phẩm đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Mikiri – thương hiệu thực phẩm tiên phong tại Việt Nam – không chỉ mang đến những sản phẩm truyền thống với công nghệ hiện đại mà còn góp phần thay đổi cách người Việt tiếp cận ẩm thực tiện lợi.
Phát triển kinh tế di sản từ những lợi thế riêng có
18/02/2025 08:34
Mang trong mình kho tàng di sản văn hóa phong phú, Huế đang hướng tới phát triển kinh tế di sản với những cách tiếp cận mới mẻ, linh hoạt, bền vững và giàu tính trải nghiệm hơn.
Các nước đang phát triển cần cách tiếp cận mới đối với tài chính dài hạn
17/02/2025 06:08
Thế giới đang ở giữa cuộc khủng hoảng tài chính. Khi các nhà lãnh đạo thế giới đang nỗ lực huy động hàng nghìn tỷ USD để đáp ứng các mục tiêu về khí hậu và phát triển, nợ công đắt đỏ đang hạn chế khả năng đầu tư dài hạn của chính phủ. Trước tình hình này, một khuôn khổ dài hạn để tài trợ lãi suất thấp cho các hàng hóa công cộng toàn cầu đang rất cần thiết.
Liệu ASEAN có thể đi đầu trong cuộc chiến chống ô nhiễm nhựa?
30/11/2024 05:58
Kể từ sự kiện Hội nghị lần thứ 16 Các bên tham gia Công ước Liên hợp quốc về đa dạng sinh học (COP16) diễn ra tại Colombia vào đầu tháng 11, các nước ASEAN đã thể hiện những cách tiếp cận khác nhau đối với các mục chính trong chương trình đàm phán.
Đồng bộ giải pháp giảm nghèo
05/11/2024 16:21
Với nhiều mô hình và cách tiếp cận để hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo hiệu quả, giai đoạn 2022 - 2024, phường Hương Sơ (TP. Huế) đã giảm được 89 hộ nghèo, đưa số hộ nghèo từ 123 hộ xuống còn 34 hộ vào thời điểm cuối tháng 10/2024.
Gia tăng số lượng quốc gia tham gia cách tiếp cận đầu tư sáng tạo của FAO
16/10/2024 15:12
Các phương pháp tiếp cận đổi mới sáng tạo và có mục tiêu hướng đến sự phát triển đang được chú ý hơn bao giờ hết, điều này được nhấn mạnh bởi sự tham gia ngày càng tăng vào Diễn đàn Đầu tư Hand-in-Hand năm 2024, trong khuôn khổ Diễn đàn Lương thực thế giới (WFF), đang được tổ chức từ ngày 14 - 18/10 tại thủ đô Rome, Italy.
Kéo gần khoảng cách trong tiếp cận các dịch vụ
13/10/2024 06:56
Chuyển đổi số ngành ngân hàng đã và sẽ góp phần quan trọng kéo gần khoảng cách trong tiếp cận dịch vụ ngân hàng, nhất là các địa phương vùng sâu, vùng xa..., là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh với Thừa Thiên Huế Cuối tuần.
Phụ nữ tự tin tiếp cận những cách bán hàng hiện đại
26/08/2024 10:47
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh có nhiều cách hỗ trợ như mời các chuyên gia về tập huấn cách thức livestream bán hàng, cách tiếp cận, khai thác thế mạnh của mạng xã hội để hội viên phụ nữ (HVPN) tự tin hơn trong việc bán hàng trực tuyến, phát triển kinh tế gia đình.
Cách tiếp cận mới để sớm phát hiện người nhiễm HIV
07/06/2024 06:55
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tuổi thọ trung bình của người nhiễm khác biệt không đáng kể so với người không bị nhiễm HIV nếu họ được điều trị sớm và tuân thủ uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Việc xét nghiệm, phát hiện sớm người nhiễm HIV để đưa họ vào điều trị, ngoài giúp đỡ họ có cuộc sống và sức khỏe như một người không nhiễm, còn làm giảm đáng kể sự lây nhiễm ra cộng đồng.
Thay đổi để đáp ứng nhu cầu - Kỳ 2: Thay đổi cách tiếp cận và vận hành như doanh nghiệp
29/02/2024 07:22
Tuyển sinh thời điểm hiện tại đang tốt, không có nghĩa là trong tương lai sẽ tiếp tục duy trì. Vì vậy, các trường phải “làm mới” liên tục, từ công tác tuyển sinh đến đào tạo, chất lượng đầu ra…
Mikiri: Từ thương hiệu Việt đến cái tên được quốc tế công nhận
Ngành thực phẩm đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Mikiri – thương hiệu thực phẩm tiên phong tại Việt Nam – không chỉ mang đến những sản phẩm truyền thống với công nghệ hiện đại mà còn góp phần thay đổi cách người Việt tiếp cận ẩm thực tiện lợi.