Giữ gìn môi trường sạch đẹp
13/12/2024 15:00
Huế đã có thương hiệu thành phố xanh, môi trường sống sạch, đẹp là điều không chỉ người dân sở tại mà du khách, những người xa quê trở về đã nhận định, thán phục. Kết quả đó, ngoài thực hiện đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả "Ngày Chủ nhật xanh", còn đến từ ý thức giữ gìn thành phố xanh, sạch, đẹp của người dân.
Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi
12/12/2024 11:47
Trong thế giới số hóa, nơi khách hàng bị bủa vây bởi hàng ngàn thông điệp mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin? Câu trả lời nằm ở Content Marketing – vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng bằng những câu chuyện ý nghĩa và nội dung hấp dẫn. Với ITIFY, chúng tôi không chỉ sáng tạo nội dung mà còn mang đến chiến lược toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Đưa nông sản Việt vươn xa
29/11/2024 08:32
150 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 32 tỉnh, thành phố, địa phương trong cả nước cùng quy tụ tại công viên Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội từ ngày 28/11-1/12 tới để trưng bày, giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu; đồng thời quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm hàng hóa nông sản Việt tới các thị trường trong nước và quốc tế.
Bảo vệ thương hiệu gắn với phát triển sản phẩm đặc sản Huế
25/11/2024 14:36
TX. Hương Trà đang tìm giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo vệ thương hiệu, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp (DN) gắn với chiến lược phát triển các sản phẩm đặc sản của địa phương.
Xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế từ cải cách hành chính - Kỳ 3: Hướng đến sự phát triển bền vững và hiệu quả
25/11/2024 13:12
Đã đến lúc, Huế cần xây dựng vị thế, thương hiệu riêng và có những bứt phá từ công tác cải cách hành chính (CCHC), hướng đến sự phát triển bền vững và hiệu quả.
Xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế từ cải cách hành chính - Kỳ 2: Nhận diện “điểm nghẽn”
24/11/2024 12:14
Cải cách hành chính (CCHC) là yếu tố quan trọng góp phần thúc phát triển kinh tế, xã hội bền vững. Trên bình diện chung toàn quốc...
Thêm nguồn lực mới
24/11/2024 07:28
Được UNESCO ghi danh, các di sản văn hóa trở thành những điểm đến du lịch hấp dẫn, tạo nên thương hiệu cho các địa phương có di sản, nâng cao đời sống cộng đồng, phục vụ phát triển bền vững tại Việt Nam.
Xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế từ cải cách hành chính - Kỳ 1: Bước nhảy vọt ấn tượng
23/11/2024 12:44
Cải cách hành chính (CCHC) là yếu tố quan trọng góp phần thúc phát triển kinh tế, xã hội bền vững. Trên bình diện chung toàn quốc...
Nơi bán Dàn Karaoke ở Đà Nẵng uy tín nhất - Anh Duyên Audio
22/11/2024 11:54
Khi nhắc đến nơi bán dàn karaoke gia đình chất lượng tại Đà Nẵng, Anh Duyên Audio chính là cái tên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với hàng loạt các loại thiết bị âm thanh chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, Anh Duyên Audio không chỉ cung cấp dàn karaoke chất lượng mà còn mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi khách hàng. Giới thiệu đến bạn TOP 5 bộ dàn karaoke cao cấp bán chạy nhất tại Đà Nẵng trong dịp Tết, cùng với các ưu điểm nổi bật của các dàn karaoke tại Anh Duyên Audio.
Lý giải tầm quan trọng của nhãn ép nhiệt trong ngành may mặc
22/11/2024 11:53
Nhãn ép nhiệt là phụ kiện quan trọng trong ngành may mặc góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và tăng cường độ nhận diện thương hiệu. Việc đầu tư vào tem ép nhiệt là lựa chọn đúng đắn của các công ty may mặc và nhãn hàng thời trang hiện nay.
Giữ gìn môi trường sạch đẹp
Huế đã có thương hiệu thành phố xanh, môi trường sống sạch, đẹp là điều không chỉ người dân sở tại mà du khách, những người xa quê trở về đã nhận định, thán phục. Kết quả đó, ngoài thực hiện đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả "Ngày Chủ nhật xanh", còn đến từ ý thức giữ gìn thành phố xanh, sạch, đẹp của người dân.