Hội chợ CICPE lần thứ 5: Doanh nghiệp ASEAN đặt cược vào sức mạnh tiêu dùng của Trung Quốc
19/04/2025 07:10
Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm Hàng Tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CICPE) diễn ra từ ngày 13 - 18/4 tại Hải Khẩu, thủ phủ của tỉnh Hải Nam, Mel Essentials, một thương hiệu thời trang Việt Nam, đã thu hút khán giả bằng một buổi trình diễn thời trang độc đáo, giới thiệu những thiết kế kết hợp giữa chủ nghĩa tối giản, linh hoạt và thẩm mỹ phương Đông.
Tôn Hoa Sen - giải pháp tối ưu cho mọi công trình
18/04/2025 10:28
Tôn Hoa Sen là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Với chất lượng vượt trội, độ bền cao và mẫu mã đa dạng, tôn Hoa Sen đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình dân dụng, công nghiệp và thương mại.
Phát triển du lịch di sản xanh và thành phố xe đạp
17/04/2025 17:13
Ngày 19/4 tới tại Quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt với chủ đề “Huế - Phát triển du lịch di sản xanh và thành phố xe đạp”, do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng VietPM - đại diện thương hiệu GCOO tại Việt Nam và Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) tổ chức.
Tăng 1 bậc, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới
16/04/2025 14:45
Chương trình Thương hiệu quốc gia được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì triển khai, là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất ở cấp quốc gia.
Xây dựng giải chạy bộ quốc tế “thương hiệu” Huế
13/04/2025 06:19
Với những tiềm năng, lợi thế về di sản, thiên nhiên, kinh nghiệm tổ chức, các cung đường chạy, sự ủng hộ của người dân và sự quan tâm của lãnh đạo thành phố…, việc xây dựng một giải chạy bộ quốc tế mang “thương hiệu” Huế là hoàn toàn khả thi.
aT Center góp màu sắc Hàn Quốc tại VnExpress Marathon Huế 2025
08/04/2025 15:27
VnExpress Marathon Huế 2025 đã khép lại từ ngày 04–06/04, để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng các vận động viên và người tham dự. Trong hành trình ấy, aT Center – Tổng công ty Nhà nước Phân phối Nông Thủy Hải sản Thực phẩm Hàn Quốc cùng thương hiệu K-Food tự hào là người bạn đồng hành, mang đến những trải nghiệm thú vị về sức khỏe và văn hóa Hàn Quốc ngay giữa lòng cố đô.
Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025: Liên kết để lan tỏa
04/04/2025 10:38
Dấu ấn của Năm Du lịch quốc gia (DLQG) 2025 sẽ định hình rõ nét thương hiệu du lịch của Huế và của du lịch Việt Nam. Để tạo thành công cho Năm DLQG, vai trò liên kết để cùng quảng bá, lan tỏa cần có sự đồng hành và hợp lực.
Đưa các sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
04/04/2025 06:10
Cách này vừa giúp doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, kinh doanh tăng doanh thu, vừa góp phần khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường.
Vì sao văn phòng cao cấp thường sử dụng thảm trải sàn Hanoi Carpet?
01/04/2025 14:23
Thảm trải sàn Hanoi Carpet là một thương hiệu thảm trải sàn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho văn phòng của mình. Tại đây có rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng, màu sắc khác nhau, phù hợp cho mọi không gian làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thảm trải sàn văn phòng chất lượng cao, sang trọng và tiện nghi, Hanoi Carpet là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Những người lính biên phòng “cắm bản”
30/03/2025 13:13
Có những người lính biên phòng “cắm bản”, để yêu thương, thấu hiểu, đồng hành với nhân dân và vùng đất biên giới.
Hội chợ CICPE lần thứ 5: Doanh nghiệp ASEAN đặt cược vào sức mạnh tiêu dùng của Trung Quốc
Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm Hàng Tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CICPE) diễn ra từ ngày 13 - 18/4 tại Hải Khẩu, thủ phủ của tỉnh Hải Nam, Mel Essentials, một thương hiệu thời trang Việt Nam, đã thu hút khán giả bằng một buổi trình diễn thời trang độc đáo, giới thiệu những thiết kế kết hợp giữa chủ nghĩa tối giản, linh hoạt và thẩm mỹ phương Đông.