Quảng bá, lan toả sâu rộng hình ảnh điểm đến Huế
20/08/2025 18:56
Trong hành trình định vị thương hiệu “Huế - đô thị di sản, điểm đến xanh, hấp dẫn và đẳng cấp” trên bản đồ du lịch toàn cầu, Huế đang tăng cường quảng bá hình ảnh, đặc biệt là lan toả nét đẹp cảnh quan, văn hoá, con người trên các kênh truyền thông quốc tế.
Vẽ tranh tường nhà hàng độc đáo cùng thương hiệu Bút Thần
15/08/2025 10:14
Trong ngành F&B hiện đại, không gian nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là nơi tạo dựng ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Một trong những xu hướng trang trí hiệu quả hiện nay là vẽ tranh tường nhà hàng. Bút Thần là thương hiệu mang đến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, góp phần nâng tầm không gian và thương hiệu của nhà hàng.
Chờ đợi gì ở mùa giải 2025 - 2026 Ngoại hạng Anh?
15/08/2025 08:59
Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League - P.L) chính thức khởi tranh vào ngày 16/8 (theo giờ Việt Nam). Là giải đấu bóng đá có giá trị thương hiệu, bản quyền truyền hình cao nhất thế giới, không có gì khó hiểu khi trong mùa chuyển nhượng mùa hè 2025, các câu lạc bộ (CLB) ở P.L không tiếc tiền chiêu mộ nhiều cầu thủ từ khắp nơi để chuẩn bị cho một mùa giải mới hứa hẹn sẽ rất khốc liệt...
Dịch vụ marketing online trọn gói | FOOGLESEO - Tối ưu chi phí, tăng trưởng doanh nghiệp
08/08/2025 16:40
Dịch vụ Marketing Online trọn gói của FOOGLESEO giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng, tăng trưởng doanh thu bền vững và tối ưu chi phí quảng cáo. Với chiến lược “One Strategy - Multi Channel”, FOOGLESEO triển khai đồng bộ SEO, quảng cáo, social media, content marketing và email automation, đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật trên mọi nền tảng và đo lường hiệu quả rõ ràng.
Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
07/08/2025 15:30
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 được kỳ vọng đóng vai trò là cầu nối cho thương hiệu trong và ngoài nước mang đến những sản phẩm ưu việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
Nâng tầm thương hiệu từ những ca ghép tạng xuyên Việt
02/08/2025 06:22
Giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, những ca ghép tạng xuyên Việt tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế không chỉ cứu sống người bệnh mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng của y học Việt Nam. Từ những trái tim đập trở lại, ánh sáng hồi sinh trong đôi mắt người mù, đến hy vọng cho trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, hành trình ấy đã khẳng định vị thế của một trung tâm ghép tạng hàng đầu quốc gia, từng bước vươn tầm khu vực và quốc tế.
Thiết kế văn phòng hậu Covid-19 - Inter Office dẫn đầu xu hướng linh hoạt hóa và cá nhân hóa thương hiệu
29/07/2025 21:53
Theo khảo sát Gensler 2023, hơn 70% nhân viên sẵn sàng trở lại văn phòng nếu không gian làm việc linh hoạt và truyền cảm hứng. Đại dịch đã định hình lại vai trò văn phòng – từ nơi làm việc thành không gian kết nối và thể hiện thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu gạo Mắt Biếc
21/07/2025 11:20
Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Phú Thuận (gọi tắt là HTX Phú Thuận), ở thôn Hà Cảng, xã Đan Điền (sáp nhập từ các xã Quảng Thái, Quảng Lợi, Quảng Vinh, Quảng Phú) ngoài cung cấp các dịch vụ nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa, đã từng bước xây dựng được thương hiệu cho gạo Mắt Biếc, hiện đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP 3 sao.
Tăng tốc bán hàng online với Bizfly CDN - Giải pháp vượt trội cho doanh nghiệp trong thời đại số
08/07/2025 14:58
Trong bối cảnh doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức chưa từng có do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, việc nâng cấp hệ thống website bán hàng trở thành yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh thu. Bizfly CDN chính là giải pháp tối ưu giúp các thương hiệu không chỉ duy trì hoạt động mà còn bứt phá mạnh mẽ trên thị trường kỹ thuật số cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Ba mũi nhọn cùng tiến bảo vệ thương hiệu và người tiêu dùng
06/07/2025 10:55
Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái chưa bao giờ là dễ dàng với doanh nghiệp chân chính, đó là một "cuộc chiến không cân sức" khi vừa phải nỗ lực sản xuất kinh doanh, vừa tự thân chống lại mạng lưới gian thương ngày càng tinh vi. Trong trận tuyến ấy, nếu chỉ một mình doanh nghiệp kiên cường ở "tuyến đầu", thì phần thua gần như đã được định đoạt.
Quảng bá, lan toả sâu rộng hình ảnh điểm đến Huế
Trong hành trình định vị thương hiệu “Huế - đô thị di sản, điểm đến xanh, hấp dẫn và đẳng cấp” trên bản đồ du lịch toàn cầu, Huế đang tăng cường quảng bá hình ảnh, đặc biệt là lan toả nét đẹp cảnh quan, văn hoá, con người trên các kênh truyền thông quốc tế.