Xây dựng chính quyền kiến tạo
22/06/2025 05:32
Những kết quả ấn tượng về các chỉ số cải cách hành chính (CCHC) không chỉ phản ánh nỗ lực đổi mới mạnh mẽ, mà còn cho thấy sự chuyển biến rõ nét trong chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.
Tập huấn hướng dẫn thi hành một số điều luật của Luật Bảo hiểm y tế
09/06/2025 16:35
Ngày 9/6, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức tập huấn về các quy định mới theo Thông tư 01/2025 của Bộ Y tế về quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều luật của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) cho toàn thể nhân viên y tế nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo quyền lợi cho người bệnh có thẻ BHYT.
Phanmemgocvn.org - Kho phần mềm miễn phí và kiến thức công nghệ đáng tin cậy
19/05/2025 16:39
Phanmemgocvn.org là điểm đến lý tưởng cho người dùng yêu công nghệ! Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm phần mềm miễn phí chất lượng, cùng vô số mẹo vặt, thủ thuật hữu ích liên quan đến máy tính, internet và công nghệ thông tin. Với định hướng phục vụ cộng đồng, Phần Mềm Gốc VN không chỉ là nơi cung cấp phần mềm, mà còn là kênh chia sẻ kiến thức công nghệ thiết thực và cập nhật nhất.
Động lực từ cải cách hành chính và đội ngũ kiến tạo
08/05/2025 13:26
Bốn năm liên tiếp, thành phố Huế nằm trong nhóm 10 tỉnh, thành phố có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) tốt nhất cả nước. Đây là thành tích ấn tượng của Thừa Thiên Huế (nay là thành phố Huế) trong bối cảnh cạnh tranh thu hút đầu tư ngày càng mạnh mẽ giữa các địa phương. Kết quả này không chỉ phản ánh môi trường đầu tư – kinh doanh ổn định, mà còn cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ về tư duy điều hành và chất lượng đội ngũ cán bộ công chức – lực lượng tiên phong kiến tạo một chính quyền phục vụ.
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế:
Khảo sát phục vụ đánh giá chất lượng 8 chương trình đào tạo
25/04/2025 14:32
Ngày 25/4, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế tổ chức khảo sát đánh giá ngoài chương trình đào tạo của đơn vị.
HueWACO ưu tiên cho mục tiêu cấp nước an toàn & chú trọng chất lượng dịch vụ - Bài 2: Đảm bảo an ninh nguồn nước
29/03/2025 10:28
Trước kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, HueWACO đặt ra các mục tiêu, giải pháp quan trọng để luôn đảm bảo an ninh nguồn nước và cấp nước an toàn. Đồng thời, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng nước sạch của người dân.
Cấp nước an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ - Bài 1: Nỗ lực mở rộng mạng lưới bao phủ cấp nước
28/03/2025 13:01
Cấp nước an toàn, liên tục và nâng tầm chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất là mục tiêu mà Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) luôn hướng đến.
Nỗ lực triển khai nhiệm vụ mới được chuyển giao
19/03/2025 15:45
Từ đầu tháng 3, Công an TP. Huế tiếp nhận 5 nhiệm vụ mới từ các sở, ngành. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và với tinh thần chủ động, thận trọng, bài bản, khoa học, Công an thành phố đã bảo đảm tiến độ công việc và chất lượng phục vụ Nhân dân.
Hà Thanh - Trận công đồn độc nhất vô nhị - Kỳ 1: Từ câu chuyện tình cờ
17/03/2025 05:59
Từ năm 2004, tôi đã đọc cuốn “Hà Văn Lâu - Người đi từ bến làng Sình” của nhà văn Trần Công Tấn. Trong đó, tác giả dành đúng 5,5 trang đề cập về trận đánh đồn Hà Thanh. Do bái phục tài nghệ đánh giặc của cha ông mình nên khi đọc cuốn “Lịch sử đấu tranh, xây dựng của Đảng bộ và Nhân dân huyện Phú Vang”, xuất bản năm 2015 và cuốn “Lực lượng vũ trang nhân dân huyện Phú Vang”, xuất bản năm 2004, tôi ngờ ngợ nên thấy cần thiết phải viết bài này. Cần phải nói ngay rằng, những chi tiết mà tôi trích từ những trang sách vừa nêu không hề làm thay đổi bản chất của trận đánh, mà chỉ góp phần bổ sung những chi tiết chưa trùng khớp, thậm chí phi lý mà tôi sẽ dẫn dưới đây.
Sẵn sàng sản phẩm, dịch vụ phục vụ du khách dịp Tết
25/01/2025 12:13
Ngành du lịch Cố đô dự kiến thu hút lượng khách dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ tăng khoảng gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Để phục vụ và tạo ấn tượng cho du khách, Sở Du lịch, cộng đồng các doanh nghiệp du lịch và các điểm du lịch đã xây dựng nhiều sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách.
Xây dựng chính quyền kiến tạo
Những kết quả ấn tượng về các chỉ số cải cách hành chính (CCHC) không chỉ phản ánh nỗ lực đổi mới mạnh mẽ, mà còn cho thấy sự chuyển biến rõ nét trong chất lượng phục vụ và mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.