Đón khách Trung Quốc, nhìn từ kinh nghiệm Đà Nẵng và Khánh Hòa

Đón khách Trung Quốc, nhìn từ kinh nghiệm Đà Nẵng và Khánh Hòa

Chuyến bay charter DZ6355 từ Thâm Quyến đáp xuống Huế tối 29/11 đưa 120 du khách đến Phú Bài là một cột mốc quan trọng của du lịch Huế.
Để du lịch trải nghiệm văn hóa - nghệ thuật “sống tốt”

Mới đây, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch - Sở Du lịch TP. Huế phối hợp cùng Công ty TNHH 4LLIN và Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm “Du lịch trải nghiệm văn hóa - nghệ thuật TP. Huế”.

Để du lịch trải nghiệm văn hóa - nghệ thuật “sống tốt”
Về Huế chơi lễ 2/9

Thời tiết ở Huế từ ngày 31/8 khá đẹp thuận lợi cho các hoạt động du lịch, trải nghiệm của du khách. Kỳ nghỉ lễ năm nay, nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ lựa chọn hình thức du lịch tự túc, di chuyển bằng ô tô cá nhân hoặc thuê xe.

Về Huế chơi lễ 2 9
Giới thiệu dự án Quảng trường Thời Đại Huế

Dự án được kiến tạo với khát vọng trở thành biểu tượng kiến trúc và văn hóa mới của Huế - một điểm đến du lịch và giải trí cao cấp, nơi hội tụ những tiện tích hiện đại.

Giới thiệu dự án Quảng trường Thời Đại Huế
Du lịch một mình, giới trẻ tìm về nhịp sống chậm

Trong mắt Bảo Huy, con người xứ Huế hiện lên với 3 từ: Chân thành - Dễ thương - Nhiệt tình. “Đây chính xác là 3 từ khóa mình miêu tả về cảm xúc đọng lại trong mình khi nhắc về con người xứ Huế” - Huy khẳng định.

Du lịch một mình, giới trẻ tìm về nhịp sống chậm
Trà chiều giữa sông Hương

Từ năm 2022, dịch vụ “Du thuyền Sông Trăng” ra đời, đưa hành trình khám phá Huế trên sông Hương lên một tầm mới.

Trà chiều giữa sông Hương
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga

Trong những năm qua, quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga phát triển rất tích cực. Trong lĩnh vực du lịch, Việt Nam là một trong 7 điểm đến hàng đầu của khách du lịch Nga.

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga
Phát triển du lịch: Hợp lực - Chọn điểm - Bứt tốc

Đó là phương châm được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh và yêu cầu toàn ngành phải quyết tâm để du lịch Việt Nam có thể trở thành điểm đến hàng đầu châu Á; trong đó, bao gồm cả Huế.

Phát triển du lịch Hợp lực - Chọn điểm - Bứt tốc
Ra mắt giai đoạn vận hành kỹ thuật Hué Plaza

Hué Plaza được định vị là tổ hợp thương mại - văn hóa - dịch vụ “All-in-One”, nơi du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn từ mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đến giải trí trong một không gian duy nhất.

Ra mắt giai đoạn vận hành kỹ thuật Hué Plaza
Quảng bá, lan toả sâu rộng hình ảnh điểm đến Huế

Chiến dịch quảng bá trên kênh truyền hình hàng đầu thế giới CNN được xem là bước đi bài bản trong hành trình định vị thương hiệu “Huế - đô thị di sản, điểm đến xanh, hấp dẫn và đẳng cấp” trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Quảng bá, lan toả sâu rộng hình ảnh điểm đến Huế
Liên kết các “mắt xích” để phát triển du lịch

Ông Đinh Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP. Huế trăn trở, để tạo sức hút cho ngành du lịch, vai trò tham gia của cộng đồng, mỗi doanh nghiệp vào hoạt động du lịch là vô cùng quan trọng.

Liên kết các “mắt xích” để phát triển du lịch
Return to top