Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam của du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc tăng vọt

Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam của du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc tăng vọt

Theo thống kê từ Agoda, từ ngày 1/1-23/6, số lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ Ba Lan đã tăng vọt 306%, Cộng hòa Séc 155% và Thụy Sĩ 68% so cùng kỳ năm 2024.
Sản phẩm du lịch biển còn đơn điệu, nghèo nàn

Với hơn 120km đường bờ biển, trong đó có Lăng Cô vào top vịnh biển đẹp của thế giới, tiềm năng du lịch biển của Huế đã được nói đến rất nhiều, nhưng bao năm qua, đây vẫn chưa phải là điểm nổi bật của thành phố...

Sản phẩm du lịch biển còn đơn điệu, nghèo nàn
Tín hiệu vui từ Năm Du lịch quốc gia

5 tháng đầu năm, du lịch Huế ghi nhận tín hiệu đáng mừng về lượng khách. Chỉ riêng trong tháng 5, lượng khách đến Huế tăng gần 85,5% so với cùng kỳ năm trước, đây cũng là mức tăng đột biến cho thấy sức hấp dẫn ngày càng lớn của Huế.

Tín hiệu vui từ Năm Du lịch quốc gia
Luật Di sản văn hóa sẽ tháo gỡ nhiều điểm nghẽn

Luật Di sản văn hóa số 45/2025/QH15 gồm 9 chương, 95 điều, tăng 2 chương, 22 điều so với Luật hiện hành (7 chương, 73 điều), có tính kế thừa những mặt tích cực của Luật Di sản văn hóa năm 2001 được sửa đổi, bổ sung năm 2009...

Luật Di sản văn hóa sẽ tháo gỡ nhiều điểm nghẽn
Kỳ vọng đường bay thẳng kết nối Huế - Hàn Quốc

Ông Lee Jin Seok, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Hàn Quốc cho rằng, Huế có nhiều lợi thế phát triển du lịch, nổi bật là văn hóa, di sản, nghệ thuật. Huế cũng có sân golf đẹp mà khách Hàn Quốc rất thích.

Kỳ vọng đường bay thẳng kết nối Huế - Hàn Quốc
Liên kết, kiến tạo cơ hội phát triển du lịch

Hiện, Hiệp hội Du lịch TP. Huế cùng Hiệp hội Du lịch một số tỉnh, thành đã tiến hành ký kết bản ghi nhớ về việc hợp tác, liên kết xây dựng và khai thác các chương trình du lịch trọn gói giữa các doanh nghiệp lữ hành...

Liên kết, kiến tạo cơ hội phát triển du lịch
DU LỊCH VĂN HÓA - DI SẢN:
Thế mạnh cũng phải thay đổi

Thực tế, chỉ riêng câu chuyện phát triển du lịch di sản đã cho thấy tuy phải thận trọng gắn với công tác bảo tồn, nhưng nếu biết cách, có thể tạo ra nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Thế mạnh cũng phải thay đổi
“Áo dài qua phố”

Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế năm 2025 (diễn ra từ ngày 6 - 25/6/2025) nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống, truyền thông thương hiệu “Huế - Kinh đô Áo dài”.

“Áo dài qua phố”
Return to top