Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 1: Thay đổi thói quen, chuyển biến nhận thức
01/04/2025 10:47
Được Bộ Chính trị khởi xướng từ năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) đã trở thành động lực thúc đẩy mạnh mẽ sản xuất, kinh doanh hàng Việt, khơi dậy tinh thần yêu nước và ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc trong cộng đồng và người tiêu dùng.
HueWACO ưu tiên cho mục tiêu cấp nước an toàn & chú trọng chất lượng dịch vụ - Bài 2: Đảm bảo an ninh nguồn nước
29/03/2025 10:28
Trước kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, HueWACO đặt ra các mục tiêu, giải pháp quan trọng để luôn đảm bảo an ninh nguồn nước và cấp nước an toàn. Đồng thời, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng nước sạch của người dân.
Tăng tốc hướng tới tương lai của giao thông đô thị bằng những giải pháp mới
26/03/2025 15:28
Theo Trung tâm Chuyển đổi đô thị thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), quy hoạch giao thông đô thị đang thay đổi. Trong khi các thành phố cần cung cấp giao thông vận tải giá cả phải chăng, bền vững và hiệu quả, thì ngày càng nhiều thành phố cũng đang ưu tiên những công nghệ mới, từ xe điện cho đến taxi bay, nhằm đạt được các mục tiêu về giao thông vận tải.
Mikiri: Từ thương hiệu Việt đến cái tên được quốc tế công nhận
18/03/2025 14:50
Ngành thực phẩm đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Mikiri – thương hiệu thực phẩm tiên phong tại Việt Nam – không chỉ mang đến những sản phẩm truyền thống với công nghệ hiện đại mà còn góp phần thay đổi cách người Việt tiếp cận ẩm thực tiện lợi.
Ưu tiên thu hút các dự án công nghệ cao
22/02/2025 10:15
Tận dụng lợi thế thành phố trực thuộc Trung ương, thành phố Huế định hướng tập trung kêu gọi các dự án đầu tư sử dụng công nghệ tiên tiến, công nghệ mới, công nghệ cao của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Hướng tín dụng vào những lĩnh vực ưu tiên, chăm lo cho người dân, doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh
03/02/2025 15:17
Sáng 3/2 (tức mùng 6 Tết), tại Hà Nội, trong không khí chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2025), cả nước mừng Xuân Ất Tỵ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tới thăm, chúc Tết, giao nhiệm vụ cho ngành ngân hàng năm 2025.
Tuyên bố về nâng tầm quan hệ đối tác giữa CHXHCN Việt Nam và Liên bang Thụy Sĩ
22/01/2025 11:06
Hai bên nhất trí về nguyên tắc nâng quan hệ song phương lên khuôn khổ Đối tác toàn diện, phản ánh các ưu tiên hợp tác hiện nay.
Ưu tiên nguồn lực phát triển du lịch dịch vụ
18/01/2025 06:31
Với mục tiêu đưa Thuận Hóa trở thành trung tâm văn hóa, dịch vụ du lịch, thương mại…, giữ vai trò động lực phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Huế, cùng với việc triển khai các chương trình, dự án (DA) trọng điểm, năm 2025 quận Thuận Hóa tăng cường nguồn lực đầu tư hạ tầng, đa dạng hóa các loại hình sản phẩm du lịch, dịch vụ, phát triển kinh tế đêm cũng như khai thác tiềm năng du lịch biển, đầm phá trên địa bàn.
Nhiều lợi ích khi bệnh viện lên tầm quốc tế
05/01/2025 15:20
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long vừa ký Quyết định phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch mạng lưới cơ sở y tế thời kỳ 2021 - 2030, ưu tiên đầu tư 6 bệnh viện lên tầm quốc tế, trong đó có Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Với bề dày truyền thống 130 năm, BVTW Huế đang đón đầu nhiều cơ hội phát triển. Thừa Thiên Huế Cuối tuần đã có cuộc trao đổi với GS.TS.BS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc BVTW Huế và được ông thông tin:
Xu hướng du lịch gia đình sẽ 'lên ngôi' trong năm 2025
04/01/2025 16:37
Các đơn vị nghiên cứu khảo sát, cơ quan quản lý ngành du lịch đã đưa ra nhiều dự báo về xu hướng du lịch của du khách Việt Nam. Theo đó, du lịch gia đình và tìm kiếm sự thư giãn được dự báo sẽ là một trong những xu hướng “lên ngôi” năm 2025 cùng với thói quen ưu tiên ứng dụng công nghệ du lịch của du khách Việt.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 1: Thay đổi thói quen, chuyển biến nhận thức
Được Bộ Chính trị khởi xướng từ năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) đã trở thành động lực thúc đẩy mạnh mẽ sản xuất, kinh doanh hàng Việt, khơi dậy tinh thần yêu nước và ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc trong cộng đồng và người tiêu dùng.