Cơ hội thúc đẩy thực phẩm và đồ uống Việt Nam vào thị trường Halal
14/11/2025 08:27
Với gần 300 triệu dân, trong đó phần lớn theo đạo Hồi, Indonesia là thị trường rộng mở cho hàng nông sản, thực phẩm chế biến và sản phẩm Halal của Việt Nam.
Đa dạng các sản phẩm Việt tại Triển lãm thực phẩm quốc tế WorldFood Moscow 2025
17/09/2025 08:39
65 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Triển lãm WorldFood Moscow 2025 nhằm giới thiệu nông sản chất lượng cao của Việt Nam sang thị trường Nga và quốc tế.
Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
07/08/2025 15:30
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 được kỳ vọng đóng vai trò là cầu nối cho thương hiệu trong và ngoài nước mang đến những sản phẩm ưu việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường.
Hoa Kỳ rà soát thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp một số sản phẩm từ Việt Nam
22/07/2025 08:13
Theo Cục Phòng vệ Thương mại, các bên liên quan có 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo về việc rà soát (30/7) để đăng ký danh sách bên liên quan trong vụ việc và nộp yêu cầu rà soát trước ngày 31/7.
Sản phẩm Việt Nam gây chú ý tại Hội chợ thời trang dệt may lớn nhất châu Âu
10/07/2025 10:18
10 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày sản phẩm thời trang tại Hội chợ Source Fashion London, thu hút nhà bán lẻ quốc tế và mở rộng thị trường châu Âu.
KIM LONG MOTOR ký hợp đồng xuất khẩu 3.000 xe buýt sang Thái Lan
27/06/2025 14:51
Ngày 27/6, Công ty cổ phần KIM LONG MOTOR HUẾ và Tập đoàn CHO THAVEE (Thái Lan) chính thức ký kết hợp đồng hợp tác mua bán xe buýt với quy mô lớn, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình đưa sản phẩm ô tô Việt Nam ra thị trường khu vực.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
02/04/2025 06:18
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
29/04/2024 16:29
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
Quản lý mã số vùng trồng tận cơ sở
26/03/2023 15:28
Quản lý mã số vùng trồng và mã số cơ sở đóng gói là điểm then chốt trong truy xuất nguồn gốc, chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm nông nghiệp Việt Nam khi đạt điều kiện xuất khẩu ra thị trường thế giới.
Cơ hội thúc đẩy thực phẩm và đồ uống Việt Nam vào thị trường Halal
Với gần 300 triệu dân, trong đó phần lớn theo đạo Hồi, Indonesia là thị trường rộng mở cho hàng nông sản, thực phẩm chế biến và sản phẩm Halal của Việt Nam.