ClockChủ Nhật, 21/12/2025 11:40
“Tình nguyện mùa Đông” và “Xuân tình nguyện”:

Hỗ trợ 80 suất quà cho hoàn cảnh khó khăn tại phường Thanh Thủy

HNN.VN - Sáng 21/12, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh UBND TP. Huế chủ trì phối hợp với Đoàn phường Thanh Thủy tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2025 và “Xuân tình nguyện” năm 2026 trên địa bàn phường.

Tuổi trẻ các cơ quan Đảng TP. Huế ra quân “Tình nguyện mùa đông” tại Bình ĐiềnNgười trẻ sản xuất, kinh doanh giỏiKhánh thành công trình “Ánh sáng vùng biên”Nhiều hoạt động ý nghĩa của đoàn viên thanh niên Kim Trà

Đại diện chương trình trao quà an sinh cho các hộ dân 

Dịp này, chương trình đã trao 30 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do đơn vị Huế Times Square và Toyota Huế hỗ trợ.

Bên cạnh đó, 50 suất quà an sinh gồm chăn ấm, túi thuốc và tiền mặt cũng được trao tận tay các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Những phần quà ý nghĩa này được hỗ trợ bởi Công ty TNHH MTV Petrolimex Huế, Công ty CP Dệt may Huế, Công ty Điện lực Huế và CLB Thầy thuốc trẻ Sở Y tế Huế.

Cũng trong sáng cùng ngày, gần 150 đoàn viên, thanh niên cũng đồng loạt triển khai hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” tại nhiều khu vực trọng điểm trên địa bàn phường. Trong đó, tập trung quét dọn đường làng, thu gom rác thải, làm sạch cỏ dại, khơi thông các điểm tồn đọng rác, góp phần chỉnh trang cảnh quan đô thị, giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp.

Hoạt động lần này được tổ chức để chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Huế lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đồng thời, tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công tác an sinh xã hội và xây dựng nếp sống văn minh, lan tỏa tinh thần trách nhiệm với môi trường.

Minh Nguyên
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghĩ về thương hiệu cho di sản Huế

Chị Lê Thu Hiền, nguyên là một nhà báo của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, sau nhiều năm làm báo chị đã có cơ duyên “rẽ ngang” để đến với truyền thông kết nối thương hiệu di sản. Từng có thời gian công tác và làm việc ở Nhật, chị ngưỡng mộ sự phát triển nhưng luôn giữ gìn bản sắc của người Nhật. Sau khi trở về Việt Nam, chị Hiền đã chọn Hội An làm nơi dừng chân và sáng lập nên Legacy brand (nơi kết nối các thương hiệu di sản).

Nghĩ về thương hiệu cho di sản Huế
Phiên bản mới của mứt gừng Huế

Hành trình khởi nghiệp của chị Trần Thị Thùy Dương, hội viên phụ nữ phường Mỹ Thượng là kết quả của lòng kiên trì, sự sáng tạo và niềm tin vào giá trị của đặc sản quê hương. Một sản phẩm truyền thống đã khoác lên mình một phiên bản mới, phù hợp với thị hiếu hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hồn cốt của mứt gừng Huế.

Phiên bản mới của mứt gừng Huế
Đủ kiểu xâm phạm bản quyền trên môi trường số

Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong đó có quyền tác giả, quyền liên quan tại Việt Nam năm 2025 tiếp tục diễn biến phức tạp, đặc biệt trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Youtube) qua hình thức livestream, ứng dụng nhắn tin OTT (Zalo, Telegram, Viber...).

Đủ kiểu xâm phạm bản quyền trên môi trường số

TIN MỚI

Return to top