Kalapress: Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo
17/09/2025 15:44
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng”, điểm chạm đầu tiên quyết định ấn tượng với khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, Kalapress đã và đang khẳng định vị thế là đối tác tin cậy, cung cấp các giải pháp in ấn bao bì toàn diện, giúp doanh nghiệp kiến tạo dấu ấn và chinh phục thị trường.
Xây dựng thương hiệu gạo Mắt Biếc
21/07/2025 11:20
Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Phú Thuận (gọi tắt là HTX Phú Thuận), ở thôn Hà Cảng, xã Đan Điền (sáp nhập từ các xã Quảng Thái, Quảng Lợi, Quảng Vinh, Quảng Phú) ngoài cung cấp các dịch vụ nông nghiệp theo hướng hiện đại hóa, đã từng bước xây dựng được thương hiệu cho gạo Mắt Biếc, hiện đã được chứng nhận là sản phẩm OCOP 3 sao.
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP
16/06/2025 14:57
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) là đòn bẩy thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp và làng nghề. Tại các địa phương trên địa bàn quận Thuận Hóa, việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở sản xuất, mà còn là hành trình định vị giá trị văn hóa, mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao thu nhập cho người dân.
Đơn vị chuyên cung cấp bình giữ nhiệt in logo số lượng lớn chất lượng hàng đầu
23/04/2025 15:27
Binhgiunhiet.com.vn là đơn vị chuyên cung cấp bình giữ nhiệt in logo quà tặng số lượng lớn, phục vụ cho các chiến dịch tri ân, xây dựng thương hiệu và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Không chỉ là nhà cung cấp vật phẩm, chúng tôi định vị mình là đối tác chiến lược, đồng hành cùng doanh nghiệp từ khâu tư vấn giải pháp đến triển khai sản phẩm, mang đến những món quà không chỉ ý nghĩa mà còn mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
21/02/2025 12:36
Chứng nhận sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được xem như “giấy thông hành” để đưa sản phẩm hướng vào các siêu thị và cửa hàng tiện ích. Nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm, huyện Quảng Điền tập trung lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng hỗ trợ xây dựng thương hiệu, hoàn thiện sản phẩm theo các tiêu chuẩn sao của OCOP.
“Huế thương” đi Mỹ
27/01/2025 06:20
Đam mê ẩm thực quê nhà, cô gái trẻ người Huế (sống tại TP. Hồ Chí Minh) Phạm Lê Nguyên Hảo cùng cộng sự đã xây dựng thương hiệu Huế Thương, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đặc sản Huế đóng gói. Năm 2024, Huế Thương đã xuất khẩu hơn 100.000 sản phẩm đi Mỹ, trong đó bánh canh cá lóc Thủy Dương là mặt hàng chủ lực.
Xây dựng thương hiệu cho Thực phẩm Ogranic Vinh Xuân
31/12/2024 14:33
“Cay, ngon, sạch” - sản phẩm nước ớt và tương ớt của Thực phẩm Ogranic Vinh Xuân do anh Tô Đông Thoạn, ở Vinh Xuân, Phú Vang sản xuất đã và đang được thị trường đón nhận. Hiện, chủ cơ sở sản xuất đang tập trung nguồn lực để xây dựng thương hiệu riêng khi Thực phẩm Ogranic Vinh Xuân vừa được chứng nhận là “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023”.
May Vĩnh Thành - Xưởng May Đồng Phục Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp Tại Việt Nam
27/09/2024 16:54
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua đồng phục chất lượng cao đang trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, Xưởng May Vĩnh Thành hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Huế" cho sản phẩm Hoàng mai
02/08/2024 14:09
Sáng 2/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị nghiệm thu kết quả thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh "Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý "Huế" cho sản phẩm Hoàng mai của tỉnh Thừa Thiên Huế" do Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam chủ trì thực hiện dự án.
Xây dựng thương hiệu cho chè xanh Thủy Bằng
23/07/2024 05:54
Chè xanh Thủy Bằng, TP. Huế vốn rất nổi tiếng với diện tích trồng chè lớn với khoảng 35ha đất gò đồi trồng chè, là sản phẩm chè sạch, khi uống đậm vị, luôn được người dùng đón nhận... Nay, sản phẩm chè xanh của Thủy Bằng được biết đến nhiều hơn, khi nhiều hộ trồng chè đã liên kết, xây dựng thương hiệu cho những sản phẩm của mình.
Kalapress: Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng”, điểm chạm đầu tiên quyết định ấn tượng với khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, Kalapress đã và đang khẳng định vị thế là đối tác tin cậy, cung cấp các giải pháp in ấn bao bì toàn diện, giúp doanh nghiệp kiến tạo dấu ấn và chinh phục thị trường.