Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
02/04/2025 06:18
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.
Bảo vệ Tam Giang, cứu những phận đời - Kỳ 3
31/03/2025 10:41
Với hệ sinh thái đa dạng phong phú, nơi đây, tập trung hàng nghìn loại thủy sản là nguồn sinh kế cho khoảng 300 nghìn dân sinh sống khu vực gần bờ. Song, Tam Giang đang gánh nhiều "nỗi đau" từ chính bàn tay của con người.
Bảo vệ Tam Giang, cứu những phận đời - Kỳ 2
30/03/2025 08:41
Với hệ sinh thái đa dạng phong phú, nơi đây, tập trung hàng nghìn loại thủy sản là nguồn sinh kế cho khoảng 300 nghìn dân sinh sống khu vực gần bờ. Song, Tam Giang đang gánh nhiều "nỗi đau" từ chính bàn tay của con người.
Bảo vệ Tam Giang, cứu những phận đời - Kỳ 1
29/03/2025 11:57
Với hệ sinh thái đa dạng phong phú, nơi đây, tập trung hàng nghìn loại thủy sản là nguồn sinh kế cho khoảng 300 nghìn dân sinh sống khu vực gần bờ. Song, Tam Giang đang gánh nhiều "nỗi đau" từ chính bàn tay của con người.
Kinh tế tư nhân với khát khao bứt phá và phát triển
22/03/2025 12:37
“Kinh tế tư nhân phải là lực lượng tiên phong trong kỷ nguyên mới, thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa nền kinh tế, nâng cao sức cạnh tranh quốc gia, có trách nhiệm xã hội, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, tham gia xây dựng xã hội văn minh, hiện đại và góp phần xây dựng một Việt Nam năng động và hội nhập quốc tế".
Mikiri: Từ thương hiệu Việt đến cái tên được quốc tế công nhận
18/03/2025 14:50
Ngành thực phẩm đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Mikiri – thương hiệu thực phẩm tiên phong tại Việt Nam – không chỉ mang đến những sản phẩm truyền thống với công nghệ hiện đại mà còn góp phần thay đổi cách người Việt tiếp cận ẩm thực tiện lợi.
Năng nổ, đi đầu trong các phong trào
13/03/2025 06:19
Phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, các cựu chiến binh (CCB) huyện Quảng Điền đã vươn lên phát triển kinh tế, năng nổ đi đầu trong các phong trào xây dựng nông thôn mới, góp phần làm đổi thay diện mạo quê hương.
Xây dựng nông thôn mới: Nâng cao chất lượng sống cho người dân
25/01/2025 17:56
Thông qua việc đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng nông thôn thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) đã góp phần thay đổi diện mạo, tạo điều kiện để người dân phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu.
Để Nghị định 168 đi vào cuộc sống - Bài 2: Sự an toàn của người dân là trên hết
22/01/2025 11:06
Ý thức của người dân khi tham gia giao thông đã tốt hơn từ khi Nghị định 168/2024/NĐ-CP của Chính phủ (NĐ168) quy định xử phạt vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong lĩnh vực giao thông đường bộ; trừ điểm, phục hồi điểm giấy phép lái xe (GPLX) đi vào cuộc sống. Tuy vậy, một số thành phần chống đối, thế lực thù địch đã lợi dụng xuyên tạc, đưa ra các quan điểm sai trái nhằm gây nhiễu dư luận.
Di sản thời số hóa
24/11/2024 07:27
Ứng dụng công nghệ số đang góp phần thay đổi phương thức bảo tồn, phát huy giá trị di sản một cách hiệu quả.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.