Bồi đắp hình ảnh đẹp cho du lịch Huế
15/11/2025 10:49
Hướng đến mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ du lịch, việc tăng cường kỹ năng mềm như ứng xử, nhận thức, giao tiếp hay xử lý tình huống… cho lực lượng lao động trong ngành này vẫn luôn là yêu cầu cấp thiết.
Áp dụng kỹ thuật mới trong xử trí các chấn thương phức tạp
10/08/2025 06:12
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế vừa áp dụng thành công đường mổ Stoppa cải tiến kết hợp công nghệ in 3D cá thể hóa trong điều trị gãy ổ cối cho một bệnh nhân 68 tuổi gặp đa chấn thương nghiêm trọng sau tai nạn giao thông. Đây là ca phẫu thuật phức tạp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong xử trí các tổn thương vùng chậu, mở ra cơ hội ứng dụng kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.
Tập huấn kỹ năng ứng xử cho nhân viên bảo vệ tại di tích Huế
28/05/2025 14:47
Trong hai ngày 28 và 29/5, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Huế tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống cho 40 nhân viên bảo vệ đang làm việc tại các điểm di tích.
Trang bị kỹ năng để thích ứng
11/03/2025 13:46
Ngoài kiến thức chuyên môn, việc trang bị các kỹ năng cho thế hệ học sinh, sinh viên đang trở thành xu hướng giáo dục, đào tạo được chú trọng. Đây cũng là chiến lược để tạo nguồn nhân lực trẻ thích ứng, bắt kịp yêu cầu của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, thời kỳ công nghệ số.
7 câu hỏi phỏng vấn Team Leader phổ biến và cách trả lời hiệu quả
05/07/2024 08:00
Team Leader đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt và quản lý nhóm đạt được mục tiêu chung. Trong quá trình ứng tuyển vào vị trí này, bạn thường gặp phải các câu hỏi phỏng vấn nhằm đánh giá năng lực lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý tình huống, điển hình là những điều sau.
Tôn vinh giá trị cốt lõi của gia đình Việt
12/06/2023 15:29
Tôn trọng, bình đẳng, yêu thương, chia sẻ - 4 tiêu chí này nằm trong “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” vừa được Sở Văn hóa và Thể thao phát động triển khai đăng ký. Những tiêu chí này không chỉ nâng cao nhận thức về việc gìn giữ hạnh phúc bền vững, mà còn khơi dậy tình yêu thương trong mỗi gia đình, cũng như cộng đồng hạnh phúc.
Bồi đắp hình ảnh đẹp cho du lịch Huế
Hướng đến mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ du lịch, việc tăng cường kỹ năng mềm như ứng xử, nhận thức, giao tiếp hay xử lý tình huống… cho lực lượng lao động trong ngành này vẫn luôn là yêu cầu cấp thiết.