Xúc tiến thương mại: Phát huy nội lực, tận dụng ngoại lực
13/11/2025 06:25
Để đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, thành phố cũng như các cơ quan liên quan đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại (XTTM) tại chỗ lẫn các hoạt động XTTM ngoại tỉnh, quốc tế. Tuy nhiên, thành công từ các hoạt động này không chỉ nằm ở các hoạt động xúc tiến mà ở chất lượng thương hiệu sản phẩm tham gia.
Hội chợ mùa Thu 2025 dự kiến diễn ra từ 20/10 - 5/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam
26/09/2025 15:03
Tiếp nối thành công của Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, Thủ tướng Phạm Minh Chính giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương, đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ mùa Thu năm 2025 trong tháng 10, nhằm tạo kênh thúc đẩy xúc tiến thương mại, đầu tư, tiêu dùng, kết nối kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất trong nước và xuất, nhập khẩu.
Xúc tiến thương mại về phường, xã
09/09/2025 10:58
Không chỉ giới hạn các hoạt động kết nối tiêu thụ sản phẩm ở khu vực thành phố hay tại các địa chỉ quen thuộc, hoạt động xúc tiến thương mại hiện nay đã có sự dịch chuyển về các phường, xã, tạo nên cơ hội mới trong việc đưa các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn đến gần hơn với thị trường.
Thúc đẩy hợp tác cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh
30/07/2025 19:03
Chiều 30/7, trong khuôn khổ hội nghị Ban chấp hành lần thứ 8, khóa IV (2022-2027) sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2025 của Hiệp hội Doanh nghiệp (DN), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ DN thành phố Huế phối hợp với Hiệp hội DN thành phố Huế ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong công tác hỗ trợ DN.
“Ngôi nhà chung” cho cộng đồng doanh nghiệp
23/07/2025 17:40
Chúng tôi rất mong muốn có thể xây dựng được không gian để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp (DN), tổ chức các hoạt động kết nối giao thương; cung cấp cho các nhà đầu tư những thông tin về các dự án đầu tư trên địa bàn... Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ DN thành phố Huế (Trung tâm) với Báo Huế ngày nay về việc xây dựng không gian giới thiệu, quảng bá, tổ chức các hoạt động xúc tiến, hỗ trợ đầu tư, xúc tiến thương mại, khuyến công, hỗ trợ DN trên địa bàn thành phố Huế. Bà Thảo cho biết:
Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
19/06/2025 13:52
Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg (18/6/2025) về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động thương mại năm 2025.
Kết nối doanh nghiệp với nhà đầu tư
06/06/2025 06:02
Cùng với xúc tiến thương mại, hoạt động hỗ trợ kết nối doanh nghiệp (DN) với các nhà đầu tư đã tạo nên điểm nhấn trong hoạt động đồng hành hỗ trợ DN của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hỗ trợ DN thành phố (gọi tắt là Trung tâm) thời gian gần đây.
Đa dạng hoạt động xúc tiến thương mại
30/05/2025 14:43
Các hoạt động xúc tiến thương mại nói chung được đánh giá có vai trò khá quan trọng trong việc mở rộng và phát triển thị trường cho các sản phẩm địa phương.
Huế sẽ có thêm khu tổ hợp trải nghiệm văn hóa - ẩm thực
17/04/2025 14:32
Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp (DN), đơn vị đang đồng hành trong hoạt động hỗ trợ khai trương khu tổ hợp trải nghiệm văn hóa - ẩm thực đặc sản Kinh Đô tại không gian Sống centre Huế.
Cầu nối thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
02/01/2025 16:48
Dù mới đi vào hoạt động chính thức chưa đầy nửa năm, song với việc phân định rõ chức năng, nhiệm vụ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh, nay là thành phố Huế (Trung tâm) đã và đang có những đóng góp quan trọng trong hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp (DN) xúc tiến thương mại, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan.
Xúc tiến thương mại: Phát huy nội lực, tận dụng ngoại lực
Để đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, thành phố cũng như các cơ quan liên quan đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại (XTTM) tại chỗ lẫn các hoạt động XTTM ngoại tỉnh, quốc tế. Tuy nhiên, thành công từ các hoạt động này không chỉ nằm ở các hoạt động xúc tiến mà ở chất lượng thương hiệu sản phẩm tham gia.