Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
14/12/2025 06:04
Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.
Prudential lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam
10/12/2025 14:44
Chỉ tuần đầu tháng 12, Prudential Việt Nam liên tiếp nhận tin vui khi tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững, đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục được công nhận là một trong Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam 2025, khẳng định cam kết trong việc xây dựng mô hình kinh doanh trách nhiệm và bền vững.
Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho người có uy tín
02/12/2025 18:13
Từ ngày 1- 3/12, Ban Dân tộc - Tôn giáo thành phố Huế tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho người có uy tín (NCUT) trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).
Những “người dẫn đường” của vùng cao A Lưới
02/12/2025 06:06
Ở những bản làng vùng cao A Lưới, già làng, người có uy tín không chỉ giữ gìn những nếp sống văn hóa truyền thống mà còn luôn đồng hành cùng bà con trong hành trình phát triển kinh tế. Họ là điểm tựa tinh thần, đồng thời là những người truyền đạt chủ trương, kết nối người dân với chính quyền, giúp bà con tự tin xây dựng cuộc sống bền vững trên quê hương.
Khi học nghề song hành với học văn hóa
27/11/2025 08:06
Từ nhiều năm nay, Phân hiệu tại Huế của Trường Trung cấp Công nghệ - Du lịch số 10 - cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, là địa chỉ đào tạo nghề uy tín, đặc biệt đối với lao động nông thôn.
Nhật Bản: Chính quyền nữ Thủ tướng Sanae Takaichi trước phép thử đầu tiên
23/11/2025 09:00
Chính phủ Nhật Bản vừa thông qua gói kích thích kinh tế quy mô lớn trị giá 21.300 tỷ yen (135 tỷ USD) nhằm đối phó lạm phát gia tăng. Giới phân tích đánh giá đây là một quyết sách vì người dân, cũng là phép thử đầu tiên đối với uy tín của chính quyền nữ Thủ tướng Sanae Takaichi.
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng
11/11/2025 16:48
Trong lĩnh vực du lịch, uy tín, chất lượng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua Bộ tiêu chí “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” trở thành thước đo đánh giá doanh nghiệp.
Xây dựng môi trường học đường an toàn, không có tệ nạn
18/10/2025 06:18
Không chỉ là cơ sở đào tạo nghề du lịch uy tín, Trường Cao đẳng Du lịch Huế còn là điểm sáng trong thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh, đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục trong tình hình mới.
Hợp tác chiến lược với doanh nghiệp uy tín - Nâng cao chất lượng đào tạo
30/09/2025 16:51
Với định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn, Trường Cao đẳng Âu Lạc - Huế (ALC) luôn chú trọng xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác doanh nghiệp uy tín. Mục tiêu là giúp sinh viên không chỉ vững lý thuyết mà còn thành thạo kỹ năng thực hành, sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Mới đây, Ban Giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc chính thức tại Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills, một trong những thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực lưu trú, nhà hàng và dịch vụ (F&B).
Thủ tướng: Kiểm điểm hằng tuần, quyết gỡ 'thẻ vàng' IUU trong năm 2025
24/09/2025 14:45
Đặt kỳ vọng phiên họp thứ 14 là phiên họp cuối cùng của Ban Chỉ đạo, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh quyết tâm gỡ "thẻ vàng" IUU trong năm 2025, thiết lập lại trật tự quản lý đội tàu cá đúng luật, chặt chẽ, nghiêm minh, phát triển ngành thủy sản, nghề cá đánh bắt xa bờ bền vững, an toàn, lâu dài, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân vùng biển và bảo vệ hình ảnh, uy tín, danh dự của đất nước, con người, dân tộc Việt Nam.
Xây dựng thương hiệu điểm đến bằng các giải thưởng uy tín
26/12/2022 10:53
Xu hướng du lịch thường xuyên có những thay đổi và nhu cầu về chất lượng ngày càng cao. Vì vậy, việc phấn đấu đạt các giải thưởng cũng là cách để nâng cao hơn nữa chất lượng cho du lịch Huế.
Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.