Những xu hướng giải trí lan tỏa tại Đông Nam Á trong năm 2024
04/01/2025 15:30
Theo danh sách các sản phẩm ăn khách của châu Á do Nikkei biên soạn, từ các buổi concert của ca sĩ nổi tiếng thế giới Taylor Swift diễn ra tại Singapore, đến sự lan tỏa của xu hướng “P-pop” từ Philippines và sự ra mắt của một bộ phim thu hút từ Thái Lan…, nhìn chung các hoạt động và xu hướng giải trí đã chiếm vị trí trung tâm tại Đông Nam Á năm 2024.
Solechild - Thương hiệu vi chất dinh dưỡng Ý chinh phục thị trường Việt Nam
04/01/2025 06:37
Với danh mục sản phẩm đa dạng từ men vi sinh, vitamin D3K2, sắt, kẽm đến DHA, thương hiệu vi chất dinh dưỡng Solechild từ Ý đang dần khẳng định vị thế trên thị trường thực phẩm bổ sung cho trẻ em tại Việt Nam. Được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu tại nhà máy đạt chứng nhận GMP, các sản phẩm của Solechild đã và đang nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng và các đơn vị phân phối lớn trên toàn quốc.
Tổng sản phẩm trên địa bàn năm 2024 ước tăng 8,15% so với cùng kỳ
03/01/2025 15:31
Là số liệu được Cục Thống kê thành phố công bố tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế xã hội năm 2024 diễn ra chiều 3/1.
Để “Thịt bò vàng A Lưới” vươn xa
03/01/2025 13:09
Trên địa bàn huyện A Lưới hiện có 109 hộ sản xuất, kinh doanh (SXKD) sản phẩm từ thịt bò và chăn nuôi bò được Hội Nông dân (HND) huyện cấp quyết định sử dụng nhãn hiệu “Thịt bò vàng A Lưới”.
Đông Nam Á sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương
02/01/2025 16:07
Theo phân tích vừa được đưa ra trong dịp năm mới 2025 của công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Institutional Real Estate (IREI), thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương được dự báo sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong năm nay, được thúc đẩy bởi sự suy giảm lãi suất toàn cầu và tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) mạnh mẽ của khu vực.
Sen Huế & trà sữa
01/01/2025 14:07
Từ khát khao phát triển một sản phẩm gắn liền với đặc sản Huế, cô gái trẻ tốt nghiệp Trường đại học Luật, Đại học Huế Nguyễn Thị Tường Vy, đã nghiên cứu và tìm tòi đưa hương vị sen Huế vào trà sữa - món đồ uống yêu thích của giới trẻ.
Xây dựng thương hiệu cho Thực phẩm Ogranic Vinh Xuân
31/12/2024 14:33
“Cay, ngon, sạch” - sản phẩm nước ớt và tương ớt của Thực phẩm Ogranic Vinh Xuân do anh Tô Đông Thoạn, ở Vinh Xuân, Phú Vang sản xuất đã và đang được thị trường đón nhận. Hiện, chủ cơ sở sản xuất đang tập trung nguồn lực để xây dựng thương hiệu riêng khi Thực phẩm Ogranic Vinh Xuân vừa được chứng nhận là “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2023”.
Doanh nghiệp tăng tốc sản xuất hàng Tết
31/12/2024 09:05
Sức mua tăng mạnh dịp cuối năm và tết Nguyên đán là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.
Thương hiệu Nhựa Việt Tiến khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng cao
30/12/2024 15:23
Trong xu thế thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Nhựa Việt Tiến đã không ngừng đổi mới và phát triển, dần khẳng định vị thế với những sản phẩm nhựa chất lượng cao. Vậy điều gì đã làm nên sức hút và sự khác biệt của thương hiệu này? Cùng khám phá những yếu tố cốt lõi trong hành trình chinh phục người tiêu dùng của Nhựa Việt Tiến qua bài viết dưới đây.
32 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm
28/12/2024 16:34
Trong 2 ngày 28 và 29/12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh (Trung tâm) tổ chức hội nghị kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản, OCOP tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.
Du lịch Huế khai thác, bổ sung sản phẩm mới
09/12/2024 10:00
Hai năm trở lại đây, ngành du lịch tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động khảo sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm du lịch đặc trưng và dịch vụ bổ trợ tại các điểm đến để có định hướng khai thác, quảng bá và phát triển.
Phát triển sản phẩm chủ lực nông thôn miền núi
21/10/2024 07:08
Thúc đẩy khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo thông qua khai thác tiềm năng, lợi thế của các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi là hướng đi đúng đắn và tất yếu.
Sản phẩm chào tết của nhóm trẻ Ngày mai
14/02/2024 14:25
Từ năng khiếu và đam mê hội họa của các em, thầy cô ở doanh nghiệp xã hội Ngày mai định hướng giúp học viên làm nhiều mặt hàng phục vụ lễ tết. Hoạt động này vừa giúp có thêm nguồn quỹ hoạt động, khuyến khích khả năng sáng tạo ở nhóm trẻ đặc biệt này.
Tăng giá trị sản phẩm từ kết nối cung - cầu công nghệ
20/12/2023 09:14
Ứng dụng, đổi mới công nghệ là chìa khóa để phát huy tiềm năng sẵn có và tăng nhanh giá trị giao dịch của các sản phẩm chủ lực, sản phẩm đặc trưng của tỉnh.
Kết nối, tạo sản phẩm du lịch hấp dẫn cho Huế
29/09/2023 14:25
Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù được đặt ra như một chiến lược quan trọng của du lịch Thừa Thiên Huế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập.
Nâng tầm sản phẩm chủ lực của Huế từ trái vả sạch
30/08/2023 06:22
Vẽ tranh trên sản phẩm cỏ bàng
25/04/2023 08:18
Với sự phối hợp giữa họa tiết, hoa văn của sắc màu và sản phẩm cỏ bàng, các họa sĩ từ thương hiệu Marie’s đã tạo nên những sản phẩm túi xách, ba lô, mũ, vali, nón nghệ thuật tinh tế và bắt mắt
Doanh nhân nữ giúp nhau tiêu thụ sản phẩm
02/04/2023 09:09
Ở Huế, một số siêu thị được hình thành từ sự chunh tay của Hội Doanh nhân nữ tỉnh để kết nối kênh tiêu thụ cho sản phẩm, dịch vụ của nhau.
Bản tin kinh tế 1/10: Đưa sản phẩm của Huế lên Tiktok
11/03/2023 07:30
Trong kỷ nguyên số, thương mại điện tử là một cách thức mới để tiếp cận khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thuận tiện hơn.
“Spa” cho sản phẩm thời trang
15/01/2023 15:55
Giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ spa cho sản phẩm thời trang ngày càng được nhiều bạn trẻ biết đến
Những xu hướng giải trí lan tỏa tại Đông Nam Á trong năm 2024
Theo danh sách các sản phẩm ăn khách của châu Á do Nikkei biên soạn, từ các buổi concert của ca sĩ nổi tiếng thế giới Taylor Swift diễn ra tại Singapore, đến sự lan tỏa của xu hướng “P-pop” từ Philippines và sự ra mắt của một bộ phim thu hút từ Thái Lan…, nhìn chung các hoạt động và xu hướng giải trí đã chiếm vị trí trung tâm tại Đông Nam Á năm 2024.