Hóa giải nỗi lo du lịch mùa mưa
25/09/2025 13:58
Những tháng cuối năm vốn là mùa cao điểm đón khách quốc tế nhưng cũng là thời điểm du lịch Huế chịu nhiều tác động từ thiên tai, mưa lũ. Để hóa giải nỗi lo mùa mưa “cản chân” khách đến Huế, rất cần thêm những sản phẩm, trải nghiệm mới và chiến lược truyền thông, quảng bá phù hợp.
Nâng cao sức cạnh tranh của nông sản
28/08/2025 20:05
Chiều 28/8, tại phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu (phường Thuận Hóa), Hội Nông dân thành phố tổ chức khai mạc Phiên chợ nông sản năm 2025 nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương đến người dân và du khách.
“Ngôi nhà chung” cho cộng đồng doanh nghiệp
23/07/2025 17:40
Chúng tôi rất mong muốn có thể xây dựng được không gian để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp (DN), tổ chức các hoạt động kết nối giao thương; cung cấp cho các nhà đầu tư những thông tin về các dự án đầu tư trên địa bàn... Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ DN thành phố Huế (Trung tâm) với Báo Huế ngày nay về việc xây dựng không gian giới thiệu, quảng bá, tổ chức các hoạt động xúc tiến, hỗ trợ đầu tư, xúc tiến thương mại, khuyến công, hỗ trợ DN trên địa bàn thành phố Huế. Bà Thảo cho biết:
Tạo câu chuyện cho sản phẩm làng nghề
20/05/2025 08:59
Không chỉ tạo dựng không gian quảng bá và hỗ trợ những làng nghề ngay tại chỗ cũng như đưa đặc sản Huế đi xa, các bạn trẻ kiến tạo thương hiệu Đặc sản Kinh Đô - Sốngcentre Huế còn lồng vào đó câu chuyện cho mỗi sản phẩm và áp dụng công nghệ vào sản xuất, với mong muốn thực hiện thành công mệnh sứ kế nghiệp và thay đổi làng nghề, để những thương hiệu làng nghề xứ Huế cất cánh và mở rộng được thị trường.
Đặc sắc không gian du lịch, di sản, danh thắng và sản phẩm thủ công truyền thống Việt Nam
27/04/2025 21:56
Hàng chục gian trưng bày quảng bá văn hóa, du lịch của các tỉnh, thành trên cả nước đã tụ hội về Huế để tham dự triển lãm với chủ đề “Không gian du lịch, di sản văn hóa, danh thắng và sản phẩm thủ công truyền thống Việt Nam”.
Quà tặng lưu niệm du lịch: Thừa mà thiếu
22/04/2025 11:09
Sản phẩm quà tặng lưu niệm là một trong những yếu tố góp phần tăng sức hấp dẫn cho điểm đến; đồng thời, quảng bá, lan tỏa hình ảnh du lịch địa phương. Ở Huế, mặc dù thị trường bày bán nhiều quà tặng lưu niệm nhưng khách vẫn khó chọn được món đồ ưng ý mang về.
Xúc tiến, quảng bá điểm đến Huế ra thị trường quốc tế
11/04/2025 16:40
Cùng với nhiều hoạt động đặc sắc của Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL), UBND TP. Huế và ngành du lịch địa phương đang triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm kết nối, mở rộng thị trường. Đồng thời, xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến, giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch mới, các hoạt động chính sẽ diễn ra trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia Huế 2025 và Festival Huế 2025 đến với công chúng, các doanh nghiệp lữ hành quốc tế.
Kích cầu du lịch về miền lễ hội
06/04/2025 13:27
Là một trong những lễ hội lớn của cả nước, Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng được tổ chức hàng năm thu hút hàng triệu đồng bào và du khách thập phương về với Đất Tổ cội nguồn. Để góp phần quảng bá, kích cầu du lịch địa phương nhân dịp lễ hội, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ đã tích cực phối hợp với ngành du lịch tỉnh và các đơn vị lữ hành triển khai nhiều giải pháp, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao của tỉnh đến với du khách gần xa.
Đoàn famtrip Úc khảo sát các sản phẩm du lịch ở Huế
20/03/2025 12:19
Trong 2 ngày 19 - 20/3, đoàn famtrip Úc đã đến tham quan, trải nghiệm, khảo sát các sản phẩm du lịch trên địa bàn thành phố Huế. Đây là dịp để ngành du lịch thành phố đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Úc.
Xây dựng tour, tuyến gắn với Năm Du lịch quốc gia
10/02/2025 05:51
Việc xây dựng các tour, tuyến, sản phẩm du lịch gắn với các hoạt động trong Năm Du lịch quốc gia không chỉ nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh về du lịch mà còn tạo sự liên kết, quảng bá điểm đến và thúc đẩy ngành “công nghiệp không khói” ở Cố đô phát triển mạnh mẽ.
Hóa giải nỗi lo du lịch mùa mưa
Những tháng cuối năm vốn là mùa cao điểm đón khách quốc tế nhưng cũng là thời điểm du lịch Huế chịu nhiều tác động từ thiên tai, mưa lũ. Để hóa giải nỗi lo mùa mưa “cản chân” khách đến Huế, rất cần thêm những sản phẩm, trải nghiệm mới và chiến lược truyền thông, quảng bá phù hợp.