Mạo danh thương hiệu lớn khuyến mại để lừa đảo
26/08/2025 16:56
Trên các không gian mạng, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn, nhất là các nhãn hàng thời trang để tạo chương trình khuyến mại giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng.
Khi bún bò Huế chỉ có… bò
05/08/2025 12:28
Ngay sau khi Tri thức dân gian về Bún bò Huế được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia cũng là thời điểm Huế liên tiếp xảy ra nhiều ca mắc bệnh liên cầu khuẩn lợn và hơn 100 con lợn chết không rõ nguyên nhân ở xã Nam Đông. Từ đầu tháng 7 đến nay, tình trạng này khiến thực khách ở Huế đành phải “nhịn thèm” thay vì hồ hởi thưởng thức đặc sản quê hương. Các hàng quán cũng nhanh chóng loại bỏ thành phần từ thịt lợn khỏi nồi bún bò - giò heo.
Chính phủ sẽ họp hằng tuần đến khi chính quyền địa phương 2 cấp vận hành thông suốt
29/07/2025 09:28
Nhấn mạnh ý Đảng, lòng dân đã gặp nhau khi chuyển từ trạng thái chính quyền hành chính thụ động, nặng về quản lý sang trạng thái chủ động, tích cực phục vụ nhân dân và kiến tạo phát triển, những kết quả vừa đạt được là cơ bản, chiến lược, lâu dài, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ các nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới và cho biết Chính phủ sẽ họp hằng tuần đến khi chính quyền địa phương 2 cấp vận hành thông suốt, trơn tru, toàn diện.
Ngày Trái đất (22/4): Thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo
22/04/2025 08:28
Ngày Trái Đất được tổ chức vào ngày 22/4 hằng năm, là dịp để con người cùng nhìn lại hiện trạng môi trường sống, đồng thời nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động thiết thực nhằm bảo vệ hành tinh.
Mạo danh nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng
13/03/2025 17:11
Ngày 13/3, đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực thành phố Huế (PC Huế) thông tin, thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố xuất hiện nhiều đối tượng gọi điện thoại đến khách hàng tự xưng là nhân viên điện lực giới thiệu trang website, ứng dụng lạ để yêu cầu khách hàng nộp tiền điện, nếu không sẽ bị cắt điện.
Các thương hiệu quốc tế ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho năm mới Ất Tỵ
09/02/2025 14:18
Trong không khí đón năm mới Ất Tỵ, rất nhiều người tiêu dùng đã và đang đổ xô đến các cửa hàng miễn thuế ở Hải Nam (Trung Quốc) để mua sắm các sản phẩm thời trang mới, trong đó nhiều nhãn hàng quốc tế cho ra mắt nhiều bộ sưu tập cho năm mới với chủ đề là con rắn.
Lý giải tầm quan trọng của nhãn ép nhiệt trong ngành may mặc
22/11/2024 11:53
Nhãn ép nhiệt là phụ kiện quan trọng trong ngành may mặc góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và tăng cường độ nhận diện thương hiệu. Việc đầu tư vào tem ép nhiệt là lựa chọn đúng đắn của các công ty may mặc và nhãn hàng thời trang hiện nay.
Chủ động thích ứng
06/10/2024 15:37
Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế đưa vào khai thác đã được một thời gian. Điều dễ dàng nhận thấy là sức hút của trung tâm thương mại cực kỳ lớn. Trong khi đó, những siêu thị, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang khác trên địa bàn TP. Huế giảm lượng khách đến đáng kể.
Bánh nghệ Lựu Bảo
22/09/2024 07:46
Lựu Bảo - làng quê bình yên nằm cách trung tâm TP. Huế khoảng 8km, thuộc phường Hương Hồ, nơi đã đỏ lửa các lò tráng bánh ba thế kỷ nay. Xưa, bánh tráng là món lương khô được ra đời trong thời gian chuẩn bị lương thực cho cuộc hành quân thần tốc Bắc phạt của nghĩa quân Tây Sơn. Qua hàng trăm năm làm nghề và giữ nghề, năm 2014, “Làng nghề bánh tráng, bánh ướt Lựu Bảo” đã được UBND tỉnh công nhận là làng nghề truyền thống của tỉnh.
Tập trung vào khoảng cách đào tạo và tài trợ để tăng cường khả năng phục hồi khí hậu
06/08/2024 16:06
Đây là nhận định được đưa ra trong một bài viết đăng tải trên trang web của Ngân hàng phát triển châu Á (ADB). Theo đó, bà Sabah Abdulla và ông Vinod Thomas, các chuyên gia phát triển của ADB, đồng thời là tác giả của bài viết cho rằng, tăng cường đầu tư vào khả năng phục hồi khí hậu đóng vai trò rất quan trọng để giảm thiểu và thích ứng với biến đổi khí hậu, đặc biệt là ở các khu vực dễ bị tổn thương như châu Á và Thái Bình Dương.
Mạo danh thương hiệu lớn khuyến mại để lừa đảo
Trên các không gian mạng, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn, nhất là các nhãn hàng thời trang để tạo chương trình khuyến mại giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng.