Các nhà mạng tăng cường ứng cứu thông tin liên lạc trong lũ
03/11/2025 13:54
Sáng 3/11, nước lũ tại Huế tiếp tục dâng cao trở lại, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân và hệ thống hạ tầng viễn thông. Trước tình hình đó, các nhà mạng trên địa bàn thành phố đã đồng loạt tăng cường nhân sự, thiết bị và phương tiện để đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn, phục vụ kịp thời chính quyền và người dân trong công tác phòng chống, ứng phó thiên tai.
Duy trì sóng ổn định tại 40 xã, phường trên toàn thành phố
28/10/2025 14:21
Ngày 28/10, giữa thời điểm nước lũ bao trùm toàn thành phố Huế, các nhà mạng viễn thông đã đồng loạt triển khai nhiều biện pháp để duy trì thông tin liên lạc và hỗ trợ người dân.
Nhà mạng thêm thời gian, khách hàng thêm lựa chọn
24/09/2024 12:11
Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định kéo dài thời điểm tắt sóng 2G trên các thiết bị 2G Only, từ ngày 15/9 sang ngày 15/10, các nhà mạng có thêm thời gian hỗ trợ, thông tin tới người dân khi chuyển đổi thiết bị lên 4G.
Nhà mạng chạy đua tắt sóng 2G
15/07/2024 07:19
Từ nay đến 15/9, các nhà mạng sẽ phải chạy đua với thời gian để giúp khách hàng chuyển từ 2G lên 4G và 5G.
Nhà mạng đồng hành cùng khách hàng “lên đời 4G”
20/04/2024 11:56
Thời điểm tắt sóng 2G trên toàn quốc đang đến gần, các nhà mạng đang gấp rút triển khai các giải pháp đồng hành cùng khách hàng thực hiện lộ trình này.
Ngừng phát hành sim qua đại lý: Nhà mạng hỗ trợ
02/10/2023 11:37
Từ sau ngày 10/9, mặc dù chưa có văn bản hướng dẫn chi tiết từ Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), các nhà mạng đã chủ động thực hiện một số giải pháp đã cam kết để hạn chế tình trạng sim rác.
Nhà mạng dừng bán sim qua đại lý
13/09/2023 07:42
Để triệt để xử lý tình trạng sim không chính chủ, sim rác, từ 10/9, các nhà mạng sẽ ngừng phát hành sim di động qua kênh đại lý.
Gần 1 triệu SIM điện thoại bị thu hồi do không chuẩn hoá thông tin
16/05/2023 07:58
Theo báo cáo của các doanh nghiệp viễn thông, đến 15/5, thời hạn cuối cùng thực hiện chuẩn hoá thông tin, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao cần phải chuẩn hoá thông tin với cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư, đã có hơn 2,8 triệu thuê bao đã thực hiện chuẩn hóa. Các nhà mạng đã thu hồi 985.000 SIM điện thoại về kho số.
Thanh tra diện rộng quản lý thông tin thuê bao của tất cả nhà mạng
05/04/2023 14:02
Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa có công văn đề nghị các tỉnh, thành và các sở TTTT thực hiện thanh tra diện rộng quản lý thông tin thuê bao di động từ ngày 5/4 - 5/6.
Chuẩn hóa thông tin di động góp phần hạn chế lừa đảo qua điện thoại
03/04/2023 13:57
Việc chuẩn hóa thông tin là tạo ra sự thống nhất, nhất quán thông tin cá nhân, từ đó tạo ra môi trường dịch vụ thông tin di động văn minh, an toàn cho các hoạt động giao dịch có liên quan đến số điện thoại.
Chương trình Tết Huế: Mang tết về gần với mọi nhà
18/01/2023 14:52
Là hoạt động được tổ chức vào dịp giáp tết nên TP. Huế còn tái hiện các lễ hội xưa, các hoạt động gắn liền với tết Việt như trình diễn mâm ngũ quả, bình hoa, mâm cỗ cúng tất niên…
Hội xuân Quý Mão: Mang khát vọng mùa xuân đến mọi nhà
13/01/2023 19:23
Hội Xuân Quý Mão 2023 sẽ là một điểm đến hấp dẫn với nhiều người dân và du khách trong dịp tết nguyên đán năm nay
Các nhà mạng tăng cường ứng cứu thông tin liên lạc trong lũ
Sáng 3/11, nước lũ tại Huế tiếp tục dâng cao trở lại, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân và hệ thống hạ tầng viễn thông. Trước tình hình đó, các nhà mạng trên địa bàn thành phố đã đồng loạt tăng cường nhân sự, thiết bị và phương tiện để đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn, phục vụ kịp thời chính quyền và người dân trong công tác phòng chống, ứng phó thiên tai.