Mạo danh thương hiệu lớn khuyến mại để lừa đảo
26/08/2025 16:56
Trên các không gian mạng, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn, nhất là các nhãn hàng thời trang để tạo chương trình khuyến mại giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng.
Lặng lẽ mà đong đầy yêu thương
26/07/2025 17:47
Đó là một trong rất nhiều ngày bình thường ở Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công thành phố Huế - nơi đón tiếp người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách mỗi năm, đồng thời là mái ấm lâu dài của hàng chục thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ không nơi nương tựa. Trung tâm đang chăm sóc 10 cụ bà. Các cụ hầu hết sống một mình, hoàn cảnh đặc biệt, nhưng đến đây đều được chăm lo tận tình, chu đáo.
Giả danh shipper về vùng nông thôn để lừa đảo
24/06/2025 13:48
Không chỉ lừa đảo trên không gian mạng, nhiều đối tượng còn giả danh shipper len lỏi về các vùng quê để lừa đảo.
“Dấu ấn Huế” trong cuộc đời cách mạng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
22/06/2025 10:23
Trong hành trình cách mạng vĩ đại của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Huế là địa danh in dấu chân thời niên thiếu, là mảnh đất đã đánh thức tinh thần yêu nước, ý chí đấu tranh cách mạng và bản lĩnh chính trị phi thường. Những năm tháng học tập và hoạt động ở Huế là một bước ngoặt khơi nguồn cho sự trưởng thành của một trong những nhà lãnh đạo kiệt xuất của cách mạng Việt Nam thế kỷ XX.
"Về nguồn"
20/06/2025 15:49
Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), Hội Nhà báo Việt Nam (NBVN) đã khởi động bằng hoạt động “Về nguồn” đến với Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa (Thái Nguyên) tưởng nhớ, tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, nhà báo vĩ đại, người đã khai sinh ra nền báo chí cách mạng Việt Nam; Tưởng niệm, tri ân các nhà báo - nhà cách mạng tiền bối đã chiến đấu, hy sinh cho nền báo chí cách mạng, cho độc lập, tự do của dân tộc.
HÀ NỘI - HUẾ - SÀI GÒN: “Như cây một cội, như con một nhà”
01/05/2025 14:04
Tối 8/10/1960, tại Câu lạc bộ Ba Đình (Hà Nội), Ban Vận động (BVĐ) kết nghĩa đã tổ chức trọng thể Lễ ký kết giữa 3 thành phố lớn Hà Nội - Huế - Sài Gòn. 65 năm qua, đây được xem là sự kiện mang tính biểu tượng khẳng định ý chí sắt đá thống nhất Tổ quốc của dân tộc Việt Nam: Hà Nội - Huế - Sài Gòn “là cây một cội, là con một nhà”.
Xưởng đá Nguyễn Công chuyên điêu khắc đá mỹ nghệ uy tín tại Việt Nam
19/03/2025 14:13
Điêu Khắc Đá Nguyễn Công từ lâu đã được biết đến như một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điêu khắc đá mỹ nghệ tại Việt Nam. Nguyễn Công luôn chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm, cam kết mang đến những tượng đá mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh.
Bứt phá để xứng tầm
09/02/2025 09:50
Nếu chọn một điểm nhấn kinh tế lớn mang tính biểu tượng cho vùng đất Cố đô trong năm 2024, tôi sẽ chọn sự ra đời Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế. Cách Aeon Mall Huế không xa đã có sự xuất hiện của siêu thị Go! Huế hay Co.op mart Huế. Vậy nên, không phải ngẫu nhiên mà người Nhật lại chọn Huế là tỉnh, thành đầu tiên ở miền Trung để xây dựng Aeon Mall. Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam cho thấy tầm nhìn mang tính chiến lược về thị trường tiêu thụ giàu tiềm năng và có nhiều cơ hội phát triển của Huế, của đối tác Nhật Bản.
Italy bắt đầu đếm ngược đến khai mạc Thế vận hội Mùa Đông 2026
08/02/2025 14:42
Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) vừa chính thức bắt đầu đếm ngược một năm đến ngày khai mạc Thế vận hội Mùa đông 2026 bằng việc công bố đồng hồ đếm ngược và lời mời mang tính biểu tượng dành cho các vận động viên giỏi nhất thế giới.
Muôn đời con cháu mãi truyền danh
29/01/2025 16:41
“Muôn đời con cháu mãi truyền danh” (Tử tử tôn tôn vĩnh bảo truyền) là một câu thơ của vua Minh Mạng viết về sự kiện đúc Cửu Đỉnh. Đây là chín đỉnh đồng đặt tại Thế Miếu, Hoàng Cung Huế - là những văn vật mang tính biểu tượng cao, không chỉ có ý nghĩa với một triều đại lịch sử mà còn có ý nghĩa với cả dân tộc và thời đại. Việc đúc Cửu Đỉnh là cách để triều Minh Mạng tiếp tục đề cao dân tộc, để đề cao vị thế quốc gia, khẳng định vị thế của đất nước trong quan hệ với các nước khác thời bấy giờ.
Mạo danh thương hiệu lớn khuyến mại để lừa đảo
Trên các không gian mạng, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn, nhất là các nhãn hàng thời trang để tạo chương trình khuyến mại giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng.