Tập huấn về kiểm soát thủ tục hành chính và văn hóa giao tiếp cho công chức, viên chức
17/09/2025 15:50
Ngày 17/9, Văn phòng UBND thành phố Huế tổ chức lớp tập huấn về công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và văn hoá giao tiếp cho đội ngũ công chức, viên chức (CCVC) đang công tác tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Xóa rào cản địa giới hành chính về dịch vụ công
18/08/2025 12:08
Gần cuối tháng 7/2025, thành phố Huế chính thức trở thành địa phương đầu tiên trong cả nước hoàn thành mục tiêu 100% thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện không phụ thuộc vào địa giới hành chính. Nghĩa là, dù ở bất cứ phường, xã nào, người dân và doanh nghiệp đều có thể đến bất kỳ điểm “một cửa” hoặc điểm dịch vụ bưu chính công ích để nộp và nhận kết quả mọi loại thủ tục.
Thành phố Huế dẫn đầu cả nước, đạt 100% dịch vụ công trực tuyến toàn trình
30/07/2025 14:46
Thành phố Huế tiếp tục ghi dấu ấn nổi bật khi là địa phương đầu tiên hoàn thành cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên tổng số thủ tục hành chính (TTHC) có đủ điều kiện. Đây là bước tiến quan trọng trong cải cách hành chính và xây dựng chính quyền số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thời điểm vừa chuyển sang mô hình điều hành bộ máy chính quyền mới.
Bộ Công Thương cung cấp 267 dịch vụ công trực tuyến
26/07/2025 07:26
Chiều 25/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên và đoàn công tác đã đi kiểm tra Trung tâm Dữ liệu Bộ Công Thương, một trong những trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của Bộ. Trung tâm này hiện do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số quản lý và vận hành.
Người dân Huế có thể sang tên xe trực tuyến qua Cổng dịch vụ công Bộ Công an
24/06/2025 17:16
Ngày 24/6, Công an TP. Huế cho biết, từ nay đến ngày 14/7/2025, Bộ Công an mở rộng triển khai thí điểm xác thực giao dịch chuyển quyền sở hữu điện tử phục vụ sang tên xe trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an tại thành phố.
Hương Trà: Hướng đến cung cấp dịch vụ công chất lượng cao
17/10/2024 14:35
Ngày 17/10, UBND TX. Hương Trà tổ chức Hội nghị thẩm định và tổng hợp kết quả tự đánh giá, chấm điểm bộ chỉ số đánh giá hệ thống quản lý chất lượng tổng thể theo tiêu chuẩn Quốc gia ISO 18091:2020 (TCVN ISO 18091:2020). Tham dự có đại diện Bộ Khoa học & Công Nghệ (KH&CN), Sở KH&CN, các ban ngành hữu quan.
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID.
07/06/2024 06:58
Định danh và xác thực điện tử (ĐD&XTĐT) là quá trình đăng ký, đối soát, tạo lập và xác định danh tính điện tử của một cá nhân hoặc tổ chức trên môi trường điện tử thông qua tài khoản VNeID; việc sử dụng một loại tài khoản duy nhất (tài khoản VNeID) trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến có vai trò, ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo nền tảng thống nhất cho công tác quản lý nhà nước theo hướng hiện đại, qua đó đẩy mạnh phát triển chính phủ số, xã hội số và kinh tế số.
Hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
11/08/2023 12:38
Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến giải quyết thủ tục hành chính được Thị đoàn Hương Thủy triển khai đồng loạt sáng 11/8 tại 5 phường trên địa bàn thị xã, thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia.
Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần người dân
12/04/2023 06:01
Hướng đến chính quyền số, Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh tích cực tuyên truyền, cung cấp nhiều dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4, phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) tốt hơn.
Tập huấn về kiểm soát thủ tục hành chính và văn hóa giao tiếp cho công chức, viên chức
Ngày 17/9, Văn phòng UBND thành phố Huế tổ chức lớp tập huấn về công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và văn hoá giao tiếp cho đội ngũ công chức, viên chức (CCVC) đang công tác tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.