Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
02/04/2025 06:18
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.
Quỹ từ thiện Hạnh Phúc và Ban từ thiện trung ương khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược
21/01/2025 15:00
Ngày 18/01/2025, với sự chứng kiến của đông đảo báo chí và cộng đồng, Quỹ từ thiện Hạnh Phúc, tổ chức từ thiện độc lập đầu tiên do doanh nghiệp tư nhân Việt Nam sáng lập, đã chính thức ký kết hợp tác với Ban từ thiện chăm sóc sức khỏe cộng đồng- Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.
Đông Nam Á hiện đại hóa có chọn lọc để phát triển cởi mở, toàn diện và kiên cường
07/12/2023 06:27
Hãng tin The Straistimes dẫn nhận định của lãnh đạo Singapore rằng, không phải nền văn minh bản địa, mà một tập hợp các nền văn hóa đang phát triển đã giúp các quốc gia Đông Nam Á cởi mở và hòa nhập, đồng thời mang lại cho khu vực nói chung và các nước trong khu vực nói riêng khả năng phục hồi.
“Bên em nhận làm các loại bằng…”!?
22/05/2023 14:35
Lợi dụng nhu cầu sử dụng văn bằng, chứng chỉ giả phục vụ mục đích cá nhân, nhiều đối tượng xấu đã tổ chức các đường dây lừa đảo bán bằng cấp, chứng chỉ giả. Hành vi vi phạm pháp luật này là một vấn nạn gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, cần được xử lý nghiêm.
Hàng Việt - Chất lượng vững vàng, niềm tin lan tỏa - Bài 2: Để hàng Việt hấp dẫn hơn với người tiêu dùng
Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt, việc nhiều sản phẩm của Việt Nam chinh phục được thị trường trong nước và vươn ra thế giới không chỉ là thành quả đáng tự hào, mà còn là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp (DN) nội địa. Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là CVĐ) đã góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển bền vững.