Thu hút đầu tư cho du lịch Huế - Còn nhiều điểm nghẽn
26/05/2025 05:56
Yếu tố tiềm năng, tài nguyên du lịch là điểm mạnh của Huế để các nhà đầu tư tìm đến. Thế nhưng, dù thành phố đã rất nỗ lực trong việc kêu gọi các nhà đầu tư lớn, nhất là các thương hiệu quốc tế về du lịch nhưng kết quả thì vẫn chưa như mong đợi.
Tạo câu chuyện cho sản phẩm làng nghề
20/05/2025 08:59
Không chỉ tạo dựng không gian quảng bá và hỗ trợ những làng nghề ngay tại chỗ cũng như đưa đặc sản Huế đi xa, các bạn trẻ kiến tạo thương hiệu Đặc sản Kinh Đô - Sốngcentre Huế còn lồng vào đó câu chuyện cho mỗi sản phẩm và áp dụng công nghệ vào sản xuất, với mong muốn thực hiện thành công mệnh sứ kế nghiệp và thay đổi làng nghề, để những thương hiệu làng nghề xứ Huế cất cánh và mở rộng được thị trường.
Hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch đặc trưng
20/05/2025 05:45
Trong chiến lược phát triển du lịch giai đoạn sắp tới, Huế sẽ tập trung hoàn thiện bộ sản phẩm du lịch đặc trưng, thương hiệu du lịch Huế và hình thành một số sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu thực tiễn.
Hơn 10 tỉ đồng tài trợ Festival Huế 2025 và Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024
19/05/2025 17:12
Ngày 19/5, tại UBND TP Huế, diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa Ban tổ chức Festival Huế 2025 với Carlsberg Việt Nam, theo đó, thương hiệu bia Huda sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Bạch Kim của Festival Huế 2025 với tổng giá trị tài trợ lên đến 9,5 tỉ đồng.
Định vị thương hiệu cho sản phẩm Huế - Kỳ 3: Cải tiến mẫu mã, nâng chất lượng sản phẩm
14/05/2025 10:16
Theo các chuyên gia, để các sản phẩm đặc trưng ở Huế được du khách chọn lựa làm quà tặng cần phải đổi mới mẫu mã, nâng chất lượng sản phẩm.
Định vị thương hiệu, thị trường cho sản phẩm Huế - Kỳ 2: Lan tỏa sản phẩm OCOP
13/05/2025 12:24
Nhắc đến OCOP là người ta nghĩ đến nhiều yếu tố để tạo nên một sản phẩm đặc trưng, chất lượng được thị trường tin dùng mà hiện nay không ít địa phương, đơn vị, cá nhân ở Huế đang thực hiện.
Định vị thương hiệu, thị trường cho sản phẩm Huế - Kỳ 1: Dấu ấn của người trẻ
12/05/2025 15:02
Thuộc thế hệ 8X, 9X hay gen Z, nhưng với sự tinh nhạy, đam mê lập thân, khởi nghiệp, biết nắm bắt cơ chế thị trường… họ đã dồn tâm sức, trí tuệ để định danh thương hiệu cho nhiều sản phẩm đặc trưng xứ Huế.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh
10/05/2025 11:07
Chương trình hỗ trợ đào tạo “Ứng dụng mạng xã hội vào chiến lược xây dựng thương hiệu và bán hàng đa nền tảng số” cho doanh nghiệp (DN) được Sở Tài chính tổ chức ngày 10/5.
Thi công nội thất văn phòng trọn gói: “Chìa khóa mềm” trong chiến lược tái cấu trúc môi trường làm việc hậu đại dịch
09/05/2025 15:32
Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh và mô hình làm việc không ngừng biến đổi, không gian văn phòng không chỉ còn là nơi diễn ra các hoạt động vận hành thông thường. Với nhiều doanh nghiệp, văn phòng trở thành công cụ chiến lược – thể hiện bản sắc thương hiệu, nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên. Trước nhu cầu ngày càng cao về môi trường làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt và hiệu quả, dịch vụ thi công nội thất văn phòng trọn gói đang được xem là lời giải toàn diện cho các doanh nghiệp hiện đại.
Khẳng định thương hiệu Cảng hàng không quốc tế Phú Bài
06/05/2025 14:00
Ngót gần một thế kỷ, Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Phú Bài đã qua nhiều lần “thay áo”, không chỉ khơi dậy tiềm năng cho Huế phát triển, mà còn tạo động lực mới cho cả khu vực miền Trung.
Thu hút đầu tư cho du lịch Huế - Còn nhiều điểm nghẽn
Yếu tố tiềm năng, tài nguyên du lịch là điểm mạnh của Huế để các nhà đầu tư tìm đến. Thế nhưng, dù thành phố đã rất nỗ lực trong việc kêu gọi các nhà đầu tư lớn, nhất là các thương hiệu quốc tế về du lịch nhưng kết quả thì vẫn chưa như mong đợi.