Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia
28/09/2025 11:32
Trải qua gần 2/3 chặng đường của Năm Du lịch quốc gia (DLQG) - Huế 2025, du lịch Huế đang ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Trao đổi với Huế ngày nay Cuối tuần, bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm DLQG còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách.
Mời đón đọc Huế ngày nay Cuối tuần số 39, ra ngày 25/9
24/09/2025 19:23
“Không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách” là nội dung trọng tâm được bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch TP. Huế thông tin qua bài Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia, mục Gặp gỡ do tác giả Hữu Phúc thực hiện.
Định vị thương hiệu du lịch y tế - chăm sóc sức khỏe
22/09/2025 17:27
Trên hành trình xây dựng Việt Nam thành điểm đến du lịch y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe (CSSK) uy tín trong khu vực và trên thế giới, Huế đang có nhiều lợi thế để phát triển và định vị thương hiệu du lịch y tế - CSSK.
Kalapress: Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo
17/09/2025 15:44
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng”, điểm chạm đầu tiên quyết định ấn tượng với khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, Kalapress đã và đang khẳng định vị thế là đối tác tin cậy, cung cấp các giải pháp in ấn bao bì toàn diện, giúp doanh nghiệp kiến tạo dấu ấn và chinh phục thị trường.
Quảng bá, lan toả sâu rộng hình ảnh điểm đến Huế
20/08/2025 18:56
Trong hành trình định vị thương hiệu “Huế - đô thị di sản, điểm đến xanh, hấp dẫn và đẳng cấp” trên bản đồ du lịch toàn cầu, Huế đang tăng cường quảng bá hình ảnh, đặc biệt là lan toả nét đẹp cảnh quan, văn hoá, con người trên các kênh truyền thông quốc tế.
Định vị thương hiệu du lịch xanh
02/07/2025 05:56
Huế đang xác định vị trí thương hiệu điểm đến: Du lịch xanh. Tuy nhiên, việc xây dựng và đảm bảo lâu dài cho thương hiệu này không chỉ là những khẩu hiệu, phong trào mà cần sự đồng lòng, trách nhiệm từ nhiều phía.
Định vị thương hiệu, quảng bá điểm đến Huế tại châu Âu
26/06/2025 17:16
Bên cạnh các thị trường tiềm năng khác, ngành du lịch Cố đô đang đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, định vị thương hiệu và giới thiệu điểm đến Huế tại các nước châu Âu. Với nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc, ngành du lịch Huế kỳ vọng lượng khách từ thị trường trọng điểm này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP
16/06/2025 14:57
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) là đòn bẩy thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp và làng nghề. Tại các địa phương trên địa bàn quận Thuận Hóa, việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở sản xuất, mà còn là hành trình định vị giá trị văn hóa, mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao thu nhập cho người dân.
Áo khoác nam Krik – Phong cách nam tính, chuẩn đàn ông hiện đại
06/06/2025 15:09
Trong những năm gần đây, thời trang của phái mạnh ngày càng được chú trọng và đa dạng hơn về mẫu mã. Không chỉ đơn thuần là trang phục giữ ấm mà áo khoác nam còn giúp làm nổi bật lên phong cách, dấu ấn riêng biệt của phái mạnh. Áo khoác nam Krik dần khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng bởi sản phẩm được thiết kế bắt kịp xu hướng, phong cách mạnh mẽ, đàn ông kết hợp với chất liệu cao cấp.
Đo huyết áp thường xuyên để ngăn chặn đột quỵ
16/05/2025 06:20
Tăng huyết áp (THA) từ lâu đã được xem là “kẻ giết người thầm lặng”, vì nó thường không biểu hiện triệu chứng rõ rệt, cho đến khi gây ra những biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim hoặc suy thận… Và một trong những cách hiệu quả, thiết thực, dễ thực hiện nhất để kiểm soát tình trạng này chính là đo huyết áp định kỳ.
Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia
Trải qua gần 2/3 chặng đường của Năm Du lịch quốc gia (DLQG) - Huế 2025, du lịch Huế đang ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Trao đổi với Huế ngày nay Cuối tuần, bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm DLQG còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách.