Hương Thủy tạo sự hài lòng, đồng thuận trong dân
10/10/2025 17:21
Sau 3 tháng đi vào hoạt động, dù còn gặp một số khó khăn nhưng phường Hương Thủy bước đầu cho thấy những chuyển biến tích cực trong triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (CQĐP2C).
Hướng đến sự hài lòng của người dân
08/09/2025 11:02
Chương trình trọng điểm cải cách hành chính (CCHC) gắn với chính quyền điện tử và đô thị thông minh của Huế không đơn thuần là một dự án kỹ thuật. Đó là một cuộc đổi mới toàn diện, từ tổ chức bộ máy, quy trình, đến thay đổi tư duy phục vụ. Và trên hành trình ấy, điều quan trọng nhất chính là sự đồng hành của người dân, doanh nghiệp (DN).
Khảo sát sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công
14/05/2025 17:01
Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động dạy và học, đáp ứng nhu cầu của người dân, từ ngày 11 đến 24/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2025.
Hướng đến sự hài lòng của du khách
21/01/2025 13:28
Kỳ nghỉ tết Nguyên đán Ất Tỵ kéo dài 9 ngày, dự báo lượng khách du lịch đến Huế sẽ tăng cao. Để quảng bá, kích cầu, thu hút khách và đẩy mạnh phát triển du lịch, ngành du lịch Cố đô tăng cường công tác quản lý nhà nước, nâng cao chất lượng hoạt động du lịch.
Cần đặt trọng tâm rõ ràng về sự hài lòng của người dân
07/02/2023 13:30
Thừa Thiên Huế cần đặt trọng tâm rõ ràng về sự hài lòng của người dân xứ Huế, và khuyến khích người dân Huế có cùng chung quan điểm, chí hướng và chung tay phát triển thành phố Huế trực thuộc Trung ương mang bản sắc văn hóa Huế và người dân ngày càng hạnh phúc hơn.
Hương Thủy tạo sự hài lòng, đồng thuận trong dân
Sau 3 tháng đi vào hoạt động, dù còn gặp một số khó khăn nhưng phường Hương Thủy bước đầu cho thấy những chuyển biến tích cực trong triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (CQĐP2C).