Phát triển hạ tầng thương mại: 'Cú hích' thu hút đầu tư tư nhân
03/12/2022 14:44
Phát triển hạ tầng thương mại là một trong những giải pháp quan trọng nhằm thúc đẩy doanh nghiệp mở rộng thị trường.
Kết nối, quảng bá, tiêu thụ hàng Việt qua kênh phân phối trực tuyến
17/11/2022 14:24
Để hỗ trợ các sàn thương mại điện tử, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản, Bộ Công Thương đã sẽ tiếp tục triển khai hợp tác chặt chẽ với đối tác trong và ngoài nước như Amazon, Alibaba, Google...
Bộ trưởng NNPTNT Lê Minh Hoan: Phát triển quan hệ Việt - Trung là lựa chọn chiến lược
01/10/2022 08:07
Bộ trưởng Lê Minh Hoan mong muốn Việt - Trung tiếp tục tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực, thúc đẩy thương mại song phương phát triển cân bằng, lành mạnh, bền vững; đề nghị Trung Quốc tạo thuận lợi cho thương mại, mở rộng nhập khẩu hàng hóa, đẩy nhanh mở cửa thị trường cho nông sản Việt Nam.
"Thời khắc vàng” trong quan hệ hợp tác Việt Nam-Indonesia
15/09/2022 12:01
Quan hệ thương mại Việt Nam-Indonesia đã nhanh chóng mở rộng trong những năm gần đây và đạt 11 tỷ USD vào năm 2021, vượt mục tiêu 10 tỷ USD được lãnh đạo 2 nước đề ra.
Cơ hội quảng bá và hợp tác đầu tư
21/05/2022 14:28
Là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2022, Hội chợ thương mại (HCTM) Festival Huế 2022 là dịp để các doanh nghiệp (DN), làng nghề quảng bá sản phẩm, đồng thời tạo cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, liên kết trong sản xuất để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Hàn Quốc và Mỹ nỗ lực làm sâu sắc hơn nữa quan hệ song phương
15/03/2022 15:22
Bộ trưởng Thương mại Hàn Quốc Yeo Han-koo cho biết, hai nước Mỹ và Hàn Quốc sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hợp tác kinh tế bắt nguồn từ hiệp định thương mại tự do song phương (FTA) được thiết lập 10 năm trước, cũng như chiến lược mới của Mỹ về hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương.
Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
28/01/2022 14:51
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.
Phát triển hạ tầng thương mại: 'Cú hích' thu hút đầu tư tư nhân
Phát triển hạ tầng thương mại là một trong những giải pháp quan trọng nhằm thúc đẩy doanh nghiệp mở rộng thị trường.