Thế giới

Bấp bênh tại thị trường Mỹ, TikTok Shop mở rộng ở châu Âu

ClockThứ Bảy, 29/03/2025 15:49
HNN - Theo tin từ APNews, TikTok Shop - nền tảng thương mại điện tử của TikTok, sẽ mở rộng sang Pháp, Đức và Italy vào ngày 31/3 tới.

TikTok Shop dự báo chiếm 13,2% thị phần thương mại điện tử Đông Nam Á trong năm 2023

Nền tảng bán hàng TikTok Shop sẽ mở rộng thị trường ở châu Âu. Ảnh: Vio Agency 

Tại châu Âu, TikTok Shop đặt mục tiêu đưa thêm nhiều doanh nghiệp địa phương lên sàn và tăng cường cung cấp sản phẩm. Tại Pháp, chuỗi siêu thị Carrefour sẽ tham gia sàn TikTok Shop, trong khi nền tảng này tại Đức sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm AboutYou và Cosnova.

Mặc dù TikTok Shop nổi tiếng với các mặt hàng giảm giá, nhưng nền tảng này cũng đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm cao cấp, bao gồm cả túi Birkin đã qua sử dụng.

Việc mở rộng của TikTok Shop tại châu Âu diễn ra trong bối cảnh Mỹ đang giám sát chặt chẽ các động thái của hãng, nơi TikTok có thể phải đối mặt với các hạn chế trừ khi ByteDance (công ty mẹ của TikTok) thoái vốn khỏi hoạt động kinh doanh tại Mỹ.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ CNA, Yonhap & APNews)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hộ chiếu vàng” cho doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu - Bài 3: Chính sách đột phá, doanh nghiệp vươn xa

Để cộng đồng doanh nghiệp (DN) Huế biến cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do (FTA) thành lợi thế cạnh tranh thực sự, không chỉ cần nỗ lực nội tại mà còn đòi hỏi sự đồng hành mạnh mẽ từ chính quyền, hiệp hội và hệ sinh thái hỗ trợ. Từ bộ chỉ số FTA Index vừa công bố đến những kiến nghị của DN và chuyên gia cho thấy, Huế cần những chính sách đột phá, cải cách thủ tục hành chính, đầu tư hạ tầng logistics và thúc đẩy chuyển đổi số để tận dụng hiệu quả hơn “tấm hộ chiếu vàng” FTA.

“Hộ chiếu vàng” cho doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu - Bài 3 Chính sách đột phá, doanh nghiệp vươn xa
Return to top