Tỉnh táo trước “quảng cáo lố” từ các KOL
15/03/2025 10:31
Trong thời đại số hóa, các nền tảng mạng xã hội trở thành kênh quảng cáo đầy tiềm năng, giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng chỉ trong tích tắc. Kèm theo đó là mặt trái của tiếp thị khi một số KOL (người có tầm ảnh hưởng) quảng cáo sản phẩm một cách quá đà, thậm chí sai sự thật...
Nhật Bản: Truyền thống tặng chocolate Valentine tại nơi làm việc đang suy yếu
16/02/2025 14:38
Một cuộc khảo sát gần đây của Nippon Life Insurance Co. cho thấy chỉ có 12,5% người dân Nhật Bản có kế hoạch tặng chocolate cho đồng nghiệp vào Ngày lễ Tình nhân (14/2), khi văn hóa tặng quà này đang suy yếu do sự phổ biến của hình thức làm việc tại nhà. Đây là con số thấp nhất từ trước tới nay và nhiều người cho rằng việc tặng chocolate tại nơi làm việc là không cần thiết.
ASEAN cần tận dụng thương mại, du lịch và số hóa để tăng trưởng bền vững
04/02/2025 06:15
Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) cần tận dụng thương mại, du lịch và số hóa để thúc đẩy khả năng phục hồi kinh tế và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, theo nhận định của bà Sanchita Basu-Das, chuyên gia kinh tế tại Ban Hợp tác và hội nhập khu vực của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).
Ưu tiên nguồn lực phát triển du lịch dịch vụ
18/01/2025 06:31
Với mục tiêu đưa Thuận Hóa trở thành trung tâm văn hóa, dịch vụ du lịch, thương mại…, giữ vai trò động lực phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Huế, cùng với việc triển khai các chương trình, dự án (DA) trọng điểm, năm 2025 quận Thuận Hóa tăng cường nguồn lực đầu tư hạ tầng, đa dạng hóa các loại hình sản phẩm du lịch, dịch vụ, phát triển kinh tế đêm cũng như khai thác tiềm năng du lịch biển, đầm phá trên địa bàn.
Phấn đấu tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất quận Thuận Hóa tăng 12% năm 2025
15/01/2025 17:59
Chiều 15/1, UBND quận Thuận Hóa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), quốc phòng - an ninh và phát động phong trào thi đua năm 2025.
Các xu hướng chính định hình ngành ngân hàng và thanh toán Đông Nam Á 2025
17/12/2024 12:51
Những năm gần đây, Đông Nam Á đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều yếu tố thúc đẩy quá trình chuyển đổi đáng kinh ngạc, gồm sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số và quá trình số hóa tăng tốc sau đại dịch.
Vận tải khách hàng không và hàng hóa tăng trưởng vững chắc trong năm 2024
03/12/2024 06:21
Theo dữ liệu sơ bộ vừa được công bố bởi Hiệp hội các hãng hàng không châu Á - Thái Bình Dương (AAPA), mặc dù có những vấn đề nghiêm trọng về chuỗi cung ứng, nhưng các hãng hàng không châu Á - Thái Bình Dương vẫn hoạt động tốt trong năm 2024. AAPA cho biết, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đang tăng mạnh trên toàn khu vực, được thúc đẩy bởi nhu cầu du lịch giải trí và công tác. Song song đó, thị trường vận tải hàng không quốc tế cũng chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, khi các doanh nghiệp bổ sung hàng tồn kho để chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm và các sự kiện bán hàng trực tuyến lớn.
Giá hàng hóa tăng vọt sau khi Fed cắt giảm lãi suất
24/09/2024 07:34
Sau khi Fed quyết định cắt giảm lãi suất 0,5 điểm phần trăm, thị trường hàng hóa toàn cầu đã chứng kiến sự tăng giá đáng kể. Động thái này không chỉ giảm áp lực lạm phát mà còn kích thích nhu cầu về nguyên liệu thô, đẩy giá cả từ kim loại quý, năng lượng đến nông sản lên cao.
Tuyên bố chung về việc tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, thúc đẩy xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc
21/08/2024 11:12
Chiều 20/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 18 đến ngày 20/8/2024 theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Phu nhân. Báo Nhân Dân xin giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung giữa nước CHXHCN Việt Nam và nước CHND Trung Hoa về việc tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, thúc đẩy xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc.
Nợ xấu tăng & bài toán chất lượng tín dụng
16/08/2024 12:06
Tăng trưởng tín dụng chưa bứt tốc, chất lượng tín dụng sụt giảm đang đặt các tổ chức tín dụng trước bài toán phải làm thế nào để hài hòa mục tiêu tăng trưởng và kiểm soát tốt chất lượng tín dụng.
Tỉnh táo trước “quảng cáo lố” từ các KOL
Trong thời đại số hóa, các nền tảng mạng xã hội trở thành kênh quảng cáo đầy tiềm năng, giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng chỉ trong tích tắc. Kèm theo đó là mặt trái của tiếp thị khi một số KOL (người có tầm ảnh hưởng) quảng cáo sản phẩm một cách quá đà, thậm chí sai sự thật...