Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi
12/12/2024 11:47
Trong thế giới số hóa, nơi khách hàng bị bủa vây bởi hàng ngàn thông điệp mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin? Câu trả lời nằm ở Content Marketing – vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng bằng những câu chuyện ý nghĩa và nội dung hấp dẫn. Với ITIFY, chúng tôi không chỉ sáng tạo nội dung mà còn mang đến chiến lược toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Máy nén khí không dầu là gì? Tác dụng của máy nén khí có dầu và không dầu
10/12/2024 14:34
Máy nén khí không dầu là gì? Đây là thiết bị nén khí không sử dụng dầu bôi trơn trong quá trình vận hành, đảm bảo khí nén tinh khiết, không lẫn tạp chất. Với thiết kế hiện đại và vật liệu chịu mài mòn cao, máy nén khí không dầu mang lại khí sạch tuyệt đối, phù hợp cho các ngành yêu cầu khắt khe về chất lượng khí như y tế, thực phẩm, và sản xuất linh kiện điện tử. Ngược lại, máy nén khí có dầu sử dụng dầu bôi trơn để tăng hiệu suất và độ bền, đáp ứng tốt các nhu cầu công suất lớn trong ngành công nghiệp nặng.
Xây dựng chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số
01/12/2024 06:32
Theo UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, tỉnh tiếp tục xác định cải cách hành chính (CCHC) gắn với phát triển chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 là chương trình trọng điểm để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn.
Để tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ 2 trong trường học
30/11/2024 06:01
Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ 2 trong trường học được đề cập tại Kết luận số 91- KL/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2024 - 2025 của ngành giáo dục. Chủ trương này được kỳ vọng sẽ tạo chuyển biến mạnh mẽ, nâng cao năng lực ngoại ngữ cho người Việt. Tuy nhiên, để thực hiện hiệu quả sẽ gặp không ít khó khăn.
Tiêu chí vàng giúp mua máy làm lạnh nước trái cây tốt nhất
08/11/2024 14:56
Để chọn mua được chiếc máy làm lạnh nước trái cây tưởng dễ mà không dễ! Đầu tư một chiếc máy phù hợp là yếu tố then chốt để kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ bật mí những tiêu chí “vàng” giúp bạn tự tin lựa chọn được "trợ thủ" đắc lực cho cửa hàng của mình.
Nối dài cánh tay đồng hành cùng phụ nữ khuyết tật
07/11/2024 06:00
Với sự phát triển của các câu lạc bộ phụ nữ khuyết tật (CLB PNKT), nhiều chị em phụ nữ vừa có thêm “ngôi nhà” thứ hai để chia sẻ vui buồn, động viên nhau nỗ lực, vừa có thêm địa chỉ tin cậy để hiểu hơn về các kỹ năng phòng ngừa bạo lực giới, kỹ năng tự chăm sóc bản thân.
Tăng cường vị thế của ASEAN về nhân quyền thông qua đối thoại
07/11/2024 06:00
Kể từ năm 2007, ASEAN đã có những bước tiến trong việc đưa nhân quyền vào khuôn khổ của nhóm. Các cột mốc chính bao gồm thành lập Ủy ban liên Chính phủ ASEAN về Nhân quyền (AICHR) vào năm 2009 và thông qua Tuyên bố Nhân quyền ASEAN (AHRD) vào năm 2012. Những sáng kiến này được thiết kế để báo hiệu cam kết của ASEAN trong việc đưa nhân quyền làm nền tảng cho chiến lược phát triển khu vực.
Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách: Cùng vào cuộc
23/10/2024 16:28
Mặc dù môi trường du lịch Huế ngày càng được cải thiện nhưng thi thoảng những vụ việc “chặt chém” khách về giá lại làm cho du lịch Huế “mang tiếng xấu”. Tuyên truyền và có chế tài xử phạt là điều cần làm, nhưng để hiệu quả, cần sự phối hợp vào cuộc của các cấp, ngành, chính quyền địa phương và mỗi một người dân, du khách.
Nâng cao hiệu quả tuyên giáo ở lĩnh vực văn hóa và khoa giáo
22/10/2024 15:42
Thừa Thiên Huế xây dựng thành phố trực thuộc Trung ương dựa trên các lĩnh vực chính: Văn hóa - du lịch, y tế, giáo dục và khoa học - công nghệ. Để người dân hiểu và chung sức phát huy các giá trị, thế mạnh ở bốn lĩnh vực này, công tác tuyên giáo đòi hỏi tiếp tục triển khai hiệu quả hơn.
Trung Quốc khảo sát tìm hiểu “nỗi sợ sinh con” của người dân
19/10/2024 16:25
Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc (NHC) đang tiến hành khảo sát 30.000 người để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ đối với việc sinh con và “nỗi sợ sinh con” của người dân, trong bối cảnh chính quyền nước này phải chật vật để thúc đẩy tỷ lệ sinh đang suy giảm.
Khách mời Huế TV: Để tín dụng tăng trưởng an toàn và hiệu quả
18/10/2024 07:00
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, làm thế nào để phục hồi, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển là câu chuyện mang tầm chiến lược. Và thúc đẩy tăng trưởng tín dụng được xem là một trong những giải pháp quan trọng tạo nên lực đẩy giúp doanh nghiệp phát triển.
Khách mời Huế TV: Để có mùa tuyển sinh đại học 2024 hiệu quả
03/05/2024 07:21
Tiến sĩ Lê Văn Tường Lân, Quyền Trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên, Đại học Huế thông tin về điểm mới, những lưu ý, tư vấn giúp thí sinh chọn được ngành học phù hợp và giúp các trường đạt mục tiêu tuyển sinh năm 2024.
Xây dựng thương hiệu điểm đến bằng các giải thưởng uy tín
26/12/2022 10:53
Xu hướng du lịch thường xuyên có những thay đổi và nhu cầu về chất lượng ngày càng cao. Vì vậy, việc phấn đấu đạt các giải thưởng cũng là cách để nâng cao hơn nữa chất lượng cho du lịch Huế.
Hiệu quả kinh tế từ Phố đêm Hoàng thành
19/07/2022 09:14
Sau gần 3 tháng khai trương và đi vào hoạt động, Phố đêm Hoàng thành Huế đã trở thành địa điểm vui chơi giải trí, mua sắm hàng lưu niệm, đặc sản Huế hấp dẫn người dân và du khách vào các tối cuối tuần.
Bản tin kinh tế 16/7: Hiệu quả bước đầu của phố đêm Hoàng Thành
16/07/2022 07:30
Sau 3 tháng đi vào hoạt động, Phố đêm Hoàng thành trở thành địa điểm vui chơi giải trí, mua sắm hàng lưu niệm, đặc sản Huế hấp dẫn người dân và du khách.
Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi
Trong thế giới số hóa, nơi khách hàng bị bủa vây bởi hàng ngàn thông điệp mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin? Câu trả lời nằm ở Content Marketing – vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng bằng những câu chuyện ý nghĩa và nội dung hấp dẫn. Với ITIFY, chúng tôi không chỉ sáng tạo nội dung mà còn mang đến chiến lược toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.