Kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến, phát triển Chính phủ số, xã hội số
10/10/2025 15:16
Tính đến hết tháng 8/2025, cả nước đã cấp 22.390.613 chứng thư chữ ký số; 36,11% dân số dân số trưởng thành đã có chữ ký số hoặc chữ ký điện tử cá nhân.
“Nói không hồ sơ giấy” với các dịch vụ công toàn trình
25/09/2025 14:02
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, từ đầu tháng 10/2025, các Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp sẽ chính thức "nói không hồ sơ giấy" đối với 25 dịch vụ công trực tuyến thiết yếu đã cung cấp toàn trình. Người dân và doanh nghiệp chỉ cần sử dụng hồ sơ điện tử được khai thác trực tiếp từ VNeID và các cơ sở dữ liệu quốc gia, không còn cảnh xếp hàng ôm tập giấy tờ như trước.
Thành phố Huế dẫn đầu cả nước, đạt 100% dịch vụ công trực tuyến toàn trình
30/07/2025 14:46
Thành phố Huế tiếp tục ghi dấu ấn nổi bật khi là địa phương đầu tiên hoàn thành cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên tổng số thủ tục hành chính (TTHC) có đủ điều kiện. Đây là bước tiến quan trọng trong cải cách hành chính và xây dựng chính quyền số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thời điểm vừa chuyển sang mô hình điều hành bộ máy chính quyền mới.
Bộ Công Thương cung cấp 267 dịch vụ công trực tuyến
26/07/2025 07:26
Chiều 25/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên và đoàn công tác đã đi kiểm tra Trung tâm Dữ liệu Bộ Công Thương, một trong những trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của Bộ. Trung tâm này hiện do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số quản lý và vận hành.
Thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến
06/08/2023 10:15
Để thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã đưa ra Bộ tiêu chí xếp hạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của các Bộ, ngành, tỉnh. Thông qua đó, các Bộ, ngành, địa phương có cơ sở nâng cao chất lượng, thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần người dân
12/04/2023 06:01
Hướng đến chính quyền số, Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh tích cực tuyên truyền, cung cấp nhiều dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4, phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) tốt hơn.
Kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến, phát triển Chính phủ số, xã hội số
Tính đến hết tháng 8/2025, cả nước đã cấp 22.390.613 chứng thư chữ ký số; 36,11% dân số dân số trưởng thành đã có chữ ký số hoặc chữ ký điện tử cá nhân.