Chuyên đề: CHUYỂN ĐỔI SỐ

Tạo “hứng thú” cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công trực tuyến
Tạo “hứng thú” cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ công trực tuyến

Sáng 10/7, tại TP. Huế, Văn phòng Chính phủ, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Ngoại giao, Thương mại Australia (DFAT) và Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tổ chức hội nghị “Tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ công của người dân thông qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG)”, nhằm hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ công thông qua chia sẻ kinh nghiệm kết nối với Cổng DVCQG của tỉnh Thừa Thiên Huế và tiếp thu ý kiến của người dân.

Những bước đi phù hợp, hiệu quả
Những bước đi phù hợp, hiệu quả

Để cải thiện và nâng cao vị thứ xếp hạng Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (gọi tắt là PAPI), hàng năm, UBND tỉnh xây dựng kế hoạch và thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp quyết liệt nhằm tạo sự bứt phá.