Thêm container các loại bánh Huế lên đường sang Hoa Kỳ
04/12/2025 13:05
Sáng 4/12, tại nhà máy sản xuất Hue One Food (số 1 Nguyễn Văn Tuyết, phường Thuận An, TP. Huế), Công ty cổ phần Hue One Food tổ chức lễ xuất xưởng container 40 feet – khoảng 19 tấn các sản phẩm bánh Huế truyền thống xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ theo đường chính ngạch.
Đòn bẩy đưa sản phẩm Huế vươn xa
08/11/2025 06:15
Với TP. Huế - vùng đất giàu tiềm năng về văn hóa, sản vật và làng nghề, thương mại điện tử (TMĐT) đang mở ra những hướng đi mới, tạo nền tảng để phát triển kinh tế bền vững.
Sở hữu trí tuệ - Chìa khóa nâng tầm sản phẩm Huế
03/09/2025 15:16
Nhiều sản phẩm đặc sản, OCOP, làng nghề truyền thống của Huế đã và đang được bảo hộ, khai thác thương mại thông qua nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, chỉ dẫn địa lý. Đây không chỉ là công cụ pháp lý bảo vệ uy tín cho sản phẩm mà còn là "chìa khóa" giúp sản phẩm Huế khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường, gia tăng giá trị.
Ký kết đưa sản phẩm thanh trà Thủy Biều vào siêu thị
30/08/2025 12:46
Sáng 30/8, HTX Thủy Biều và Công ty TNHH Huế Specialty tổ chức lễ ký kết và bàn giao sản phẩm thanh trà Huế.
Đưa sản phẩm Huế tham gia vào chuỗi cung ứng
29/07/2025 17:24
Với sự đồng hành của các sở, ban, ngành trong những năm gần đây, ngày càng nhiều sản phẩm của Huế có thêm cơ hội tham gia vào hệ thống phân phối của Tập đoàn Central Retail.
Định vị thương hiệu cho sản phẩm Huế - Kỳ 3: Cải tiến mẫu mã, nâng chất lượng sản phẩm
14/05/2025 10:16
Theo các chuyên gia, để các sản phẩm đặc trưng ở Huế được du khách chọn lựa làm quà tặng cần phải đổi mới mẫu mã, nâng chất lượng sản phẩm.
Định vị thương hiệu, thị trường cho sản phẩm Huế - Kỳ 2: Lan tỏa sản phẩm OCOP
13/05/2025 12:24
Nhắc đến OCOP là người ta nghĩ đến nhiều yếu tố để tạo nên một sản phẩm đặc trưng, chất lượng được thị trường tin dùng mà hiện nay không ít địa phương, đơn vị, cá nhân ở Huế đang thực hiện.
Định vị thương hiệu, thị trường cho sản phẩm Huế - Kỳ 1: Dấu ấn của người trẻ
12/05/2025 15:02
Thuộc thế hệ 8X, 9X hay gen Z, nhưng với sự tinh nhạy, đam mê lập thân, khởi nghiệp, biết nắm bắt cơ chế thị trường… họ đã dồn tâm sức, trí tuệ để định danh thương hiệu cho nhiều sản phẩm đặc trưng xứ Huế.
Gắn khoa học công nghệ với phát triển sản phẩm chủ lực địa phương
17/03/2025 10:19
Ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) là con đường ngắn nhất để các doanh nghiệp, HTX, người nông dân trên địa bàn thành phố tận dụng các lợi thế để giảm chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa. Đây cũng là giải pháp then chốt để xây dựng, nâng tầm sản phẩm chủ lực và sản phẩm OCOP ở Huế.
“Huế thương” đi Mỹ
27/01/2025 06:20
Đam mê ẩm thực quê nhà, cô gái trẻ người Huế (sống tại TP. Hồ Chí Minh) Phạm Lê Nguyên Hảo cùng cộng sự đã xây dựng thương hiệu Huế Thương, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đặc sản Huế đóng gói. Năm 2024, Huế Thương đã xuất khẩu hơn 100.000 sản phẩm đi Mỹ, trong đó bánh canh cá lóc Thủy Dương là mặt hàng chủ lực.
Du lịch Huế khai thác, bổ sung sản phẩm mới
09/12/2024 10:00
Hai năm trở lại đây, ngành du lịch tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động khảo sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm du lịch đặc trưng và dịch vụ bổ trợ tại các điểm đến để có định hướng khai thác, quảng bá và phát triển.
Kết nối, tạo sản phẩm du lịch hấp dẫn cho Huế
29/09/2023 14:25
Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù được đặt ra như một chiến lược quan trọng của du lịch Thừa Thiên Huế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập.
Nâng tầm sản phẩm chủ lực của Huế từ trái vả sạch
30/08/2023 06:22
Bản tin kinh tế 1/10: Đưa sản phẩm của Huế lên Tiktok
11/03/2023 07:30
Trong kỷ nguyên số, thương mại điện tử là một cách thức mới để tiếp cận khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thuận tiện hơn.
Thêm container các loại bánh Huế lên đường sang Hoa Kỳ
Sáng 4/12, tại nhà máy sản xuất Hue One Food (số 1 Nguyễn Văn Tuyết, phường Thuận An, TP. Huế), Công ty cổ phần Hue One Food tổ chức lễ xuất xưởng container 40 feet – khoảng 19 tấn các sản phẩm bánh Huế truyền thống xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ theo đường chính ngạch.