HueWACO ưu tiên cho mục tiêu cấp nước an toàn & chú trọng chất lượng dịch vụ - Bài 2: Đảm bảo an ninh nguồn nước
29/03/2025 10:28
Trước kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, HueWACO đặt ra các mục tiêu, giải pháp quan trọng để luôn đảm bảo an ninh nguồn nước và cấp nước an toàn. Đồng thời, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng nước sạch của người dân.
Hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin, nâng cao năng lực phục vụ
14/02/2025 14:57
Năm 2025, phấn đấu Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) duy trì ở mức tốt trở lên và thuộc 1 trong 5 đơn vị dẫn đầu trong 9 quận, huyện, thị xã nên quận Thuận Hóa tiếp tục hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT), tăng cường đào tạo, nâng cao năng lực phục vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp (DN).
Nhiều thanh niên là đảng viên, tốt nghiệp đại học tình nguyện lên đường nhập ngũ
13/02/2025 14:22
Ngày 14/2, hơn 1.570 thanh niên TP. Huế sẽ lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đáng chú ý, năm nay có nhiều tân cử nhân vừa tốt nghiệp đại học và là đảng viên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, với mong ước được khoác trên mình bộ quân phục, thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của tuổi trẻ.
Đưa chính quyền đến gần dân hơn
18/01/2025 14:51
Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) đóng vai trò then chốt, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả quản lý mà còn đặt nền móng vững chắc cho mục tiêu xây dựng chính quyền số, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp.
Xây dựng chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền số
01/12/2024 06:32
Theo UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, tỉnh tiếp tục xác định cải cách hành chính (CCHC) gắn với phát triển chính quyền số, dịch vụ đô thị thông minh và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 là chương trình trọng điểm để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn.
Nhiệt tình và trách nhiệm
22/11/2024 11:53
Hơn 8 năm đảm nhiệm cương vị Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã Quảng Vinh (Quảng Điền), ông Hồ Duy Nhất luôn nhiệt tình, trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền, Ban CHQS xã Quảng Vinh và cá nhân ông được các cấp khen thưởng.
Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên
05/04/2024 08:40
Aon, công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, vừa công bố Báo cáo Khí hậu và Thảm họa năm 2024, trong đó xác định các xu hướng thiên tai và khí hậu trên toàn cầu và ở châu Á-Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn nhằm quản lý sự biến động và tăng cường khả năng phục hồi.
Đổi mới hơn nữa cách truyền đạt, nắm bắt thông tin
06/01/2024 13:02
Việc nắm thông tin, dự báo tình hình liên quan đến vấn đề, vụ việc phức tạp, nhạy cảm ở cơ sở có thời điểm còn hạn chế; năng lực đội ngũ làm công tác tư tưởng, thông tin, tuyên truyền chưa đáp ứng yêu cầu… Đó là thực tế mà Ban Tuyên giáo (TG) Tỉnh ủy cũng như những người làm công tác TG trong tỉnh thẳng thắn nhìn nhận để từ đó có những khắc phục, thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ được giao.
Vì người dân phục vụ
20/11/2023 12:05
Phòng Cảnh sát quản lý Hành chính về Trật tự xã hội (QLHC về TTXH) Công an tỉnh luôn xác định, cải cách hành chính là khâu đột phá tạo chuyển biến về chất lượng, hiệu quả trên tất cả các mặt công tác, phục vụ Nhân dân tốt hơn; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần người dân
12/04/2023 06:01
Hướng đến chính quyền số, Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh tích cực tuyên truyền, cung cấp nhiều dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4, phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) tốt hơn.
HueWACO ưu tiên cho mục tiêu cấp nước an toàn & chú trọng chất lượng dịch vụ - Bài 2: Đảm bảo an ninh nguồn nước
Trước kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, HueWACO đặt ra các mục tiêu, giải pháp quan trọng để luôn đảm bảo an ninh nguồn nước và cấp nước an toàn. Đồng thời, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu dùng nước sạch của người dân.