Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
03/01/2025 15:30
Năm 2025, ngành du lịch Huế tập trung hướng tới các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ, một số nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á và sẽ đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút khách mạnh mẽ.
Đông Nam Á sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương
02/01/2025 16:07
Theo phân tích vừa được đưa ra trong dịp năm mới 2025 của công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Institutional Real Estate (IREI), thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương được dự báo sẽ chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong năm nay, được thúc đẩy bởi sự suy giảm lãi suất toàn cầu và tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) mạnh mẽ của khu vực.
Thị phần môi giới hàng hóa 2024: Cuộc cạnh tranh khốc liệt
02/01/2025 15:29
Năm 2024, thị trường giao dịch hàng hóa tại Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ. Khối lượng giao dịch cả năm tăng hơn 10% so với năm 2023, với giá trị giao dịch đạt trung bình 5.000 tỷ đồng/ngày. Hoạt động giao dịch diễn ra sôi động và bảng xếp hạng thị phần môi giới hàng hoá năm nay tiếp tục là một cuộc cạnh tranh đầy “khốc liệt”.
10 sự kiện quốc tế nổi bật năm 2024
01/01/2025 14:06
1. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lần đầu tiên tham dự trực tiếp Phiên thảo luận cấp cao Khóa họp Đại hội đồng Liên hợp quốc, truyền tải thông điệp mạnh mẽ về mỗi quốc gia đều đóng một vai trò quan trọng trong “bản giao hưởng lớn của thời đại”. Tại các diễn đàn quốc tế và khu vực, Việt Nam nêu bật tầm nhìn và cam kết đóng góp cho hòa bình và phát triển toàn cầu.
Đón đầu những cơ hội mới
01/01/2025 10:39
Du lịch Huế năm 2024 đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu ấn về thu hút lượng khách và được vinh danh ở những giải thưởng du lịch danh giá.
Tiếp tục triển khai mạnh mẽ, toàn diện công tác về người Việt Nam ở nước ngoài
25/12/2024 15:52
Sáng 25/12, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức Hội thảo "65 năm kết nối kiều bào với đất nước (1959-2024) và 20 năm thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/TW của Bộ Chính trị về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài (2004-2024)".
Zamaco - Thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp máy chiếu chất lượng
24/12/2024 09:01
Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, nhu cầu giải trí tại nhà ngày càng tăng cao. Một chiếc máy chiếu chất lượng không chỉ mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game sống động mà còn là điểm nhấn cho không gian sống. Hiểu được điều đó, Zamaco không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy chiếu chính hãng, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.
Hiện thực hóa tầm nhìn về sức khỏe toàn cầu
19/12/2024 14:56
Hãng Thông tấn The Jakarta Post ngày 19/12 đưa tin, Học viện Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại thành phố Lyon, Pháp vừa chính thức mở cửa. Học viện sẽ góp phần đào tạo lực lượng lao động y tế tốt hơn trên toàn thế giới, thông qua chương trình đào tạo trọn đời mạnh mẽ nhất từng được thiết kế trong lĩnh vực y tế công cộng.
Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi
12/12/2024 11:47
Trong thế giới số hóa, nơi khách hàng bị bủa vây bởi hàng ngàn thông điệp mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin? Câu trả lời nằm ở Content Marketing – vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng bằng những câu chuyện ý nghĩa và nội dung hấp dẫn. Với ITIFY, chúng tôi không chỉ sáng tạo nội dung mà còn mang đến chiến lược toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Hơn 2.000 người chạy vì một Việt Nam không có bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái
08/12/2024 16:14
Ngày 8/12, tại khuôn viên Hồ Thiền Quang-Phố đi bộ Trần Nhân Tông (trước cổng Công viên Thống Nhất, Hà Nội), hơn 2.000 vận động viên trong nước và quốc tế đã tham giải Chạy vì một Việt Nam không có bạo lực giới với phụ nữ và trẻ em gái năm 2024, nhằm lan tỏa thông điệp, cam kết chung mạnh mẽ nhằm chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.
Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
Năm 2025, ngành du lịch Huế tập trung hướng tới các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ, một số nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á và sẽ đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút khách mạnh mẽ.